The World of Heineken được thắp sáng rực rỡ để đón chào năm 2019

05/01/2019 17:50 GMT+7

Đêm giao thừa vừa qua, Heineken đã tổ chức đại tiệc mừng năm mới hoành tráng tại “The World of Heineken. Đêm tiệc đã thắp sáng 3 tầng cao nhất tòa nhà Bitexco (tầng 58-59-60) để tạm biệt năm 2018 và chào đón năm 2019 .

Trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, hàng trăm người đã có một đêm giao thừa khó quên khi được ngắm pháo hoa thật gần trong không gian trên cao sang trọng đẳng cấp và bữa tiệc âm nhạc choáng ngợp mà The World of Heineken dành tặng riêng cho những vị khách đến đây trong đêm 31.12.
Để tạo nên bầu không khí sôi động, “The World of Heineken” đã mời 2 rapper trẻ cá tính TY và YUG, họ khiến các vị khách không thể đứng yên bằng những bài hát khuấy động. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến 2 DJ nổi tiếng là Mike Hào và Hiwatt - các phù thủy âm nhạc đích thực đã đưa người hâm mộ đắm chìm trong thế giới của những cung bậc cảm xúc bùng nổ.
Tính đến tháng 11.2018, “The World of Heineken” đã chào đón trên 100.000 lượt tham quan. Khách tham quan đến với Heineken không chỉ say đắm hương vị bia được ưa chuộng toàn cầu mà còn ấn tượng bởi không gian tuyệt vời - nơi họ có thể vừa thưởng thức thức uống yêu thích, vừa được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.