Thế nào là nâng ngực gắn chip toàn cầu

11/12/2016 15:01 GMT+7

Công nghệ nâng ngực Nano Chip đang là xu hướng làm đẹp mới nhất với kỹ thuật tiên tiến. Bạn đã từng nghe chuyện nâng ngực ở VN và được bảo hành toàn cầu chưa?

Hiện nay nhiều thẩm mỹ viện tại VN đang giới thiệu công nghệ nâng ngực mới này như một “thỏi nam châm” để thu hút những chị em có nhu cầu “cải thiện” vòng 1. Theo lời quảng bá, so với các phương pháp nâng ngực thông thường thì kỹ thuật mới này đảm bảo những tiêu chí tiện ích hơn.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, Nano Chip là nâng ngực nội soi sử dụng túi ngực Nano Chip Ergonomix thế hệ mới của Hãng Establishment Labs tại Mỹ. Đây là sản phẩm đầu tiên tích hợp 6 kỹ thuật tân tiến nhất trong ngành sản xuất túi ngực, khắc phục toàn bộ nhược điểm của những dòng túi lỗi thời, đảm bảo được các tiêu chuẩn về độ an toàn, mềm mại, tự nhiên theo tiêu chuẩn các nước Âu - Mỹ.
Túi ngực này được lấp đầy bởi 100% Gel Properties Ultima thế hệ mới, cải tiến mới không chỉ giúp loại bỏ triệt để tình trạng tụ dịch mà còn giúp túi có sự chuyển động linh hoạt, thay đổi hình dáng phù hợp với mọi tư thế như mô thật (ngực có hình giọt nước tự nhiên khi đứng và tự động tràn đều ra khi nằm).
Loại túi này sử dụng thiết kế vỏ được cấu tạo 7 lớp chắc chắn, có tính dẻo dai với công nghệ Nano SilkSurface giúp túi ngực đạt độ bám dính cực tốt. Đặc biệt lớp vỏ thông minh có thể thích nghi tự nhiên với cơ địa con người mà không có sự đào thải hay co thắt, xơ hóa theo thời gian so với nhiều loại túi ngực thường gặp.
Một tính năng đáng chú ý nữa là loại túi ngực này tích hợp chế độ bảo hành điện tử thông qua việc cấy chip kích thước siêu nhỏ, lưu trữ 15 thông số bảo hành của người sử dụng như nguồn gốc xuất xứ, thời gian sản xuất, nước được phân phối, size, bác sĩ thực hiện, thông tin khách hàng... nên có thể được bảo hành túi ngực khắp toàn cầu nhờ mạng lưới phân phối của nhà sản xuất khi gặp bất cứ sự cố nào. Chế độ bảo hành điện tử bằng chip đã được FDA kiểm chứng hoàn toàn không cung cấp thông tin định vị, để đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.
Nâng ngực gắn chip toàn cầu?! 1
“Với những ai tình trạng ngực lép, không cân đối, ngực chảy xệ do cơ địa hoặc sau sinh thì với công nghệ này có thể giúp vòng 1 căng tròn tự nhiên, đẹp lâu dài, cân đối với cơ thể, không bị xô lệch ngay cả khi vận động mạnh hay thay đổi tư thế đứng, ngồi, nằm...
Hơn nữa khi thực hiện sẽ không đau, không lộ sẹo hay bất kỳ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ nào, không ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng cũng như khả năng nuôi con bằng sữa mẹ, giảm tối thiểu nguy cơ bị xơ hóa, biến chứng”, chuyên viên tư vấn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc ở TP.HCM chia sẻ thêm về những ưu điểm của loại túi ngực mới này.
Tuy nhiên theo bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - người có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ thì “không có quá nhiều sự khác biệt so với loại túi ngực lâu nay, chỉ ưu điểm hơn là có gắn chip của hãng sản xuất nên chế độ bảo hành được ưu tiên hơn, rộng hơn. Nhưng theo chia sẻ với một vài đồng nghiệp làm trong ngành thẩm mỹ thì vì có gắn chip nên có thể sẽ làm nhiễu loạn các loại chẩn đoán vùng ngực liên quan đến siêu âm, điện tim… trong một số trường hợp”.
Quy trình nâng ngực Nano Chip gồm: bác sĩ sẽ thăm khám, mô phỏng hình ảnh 3D theo kích cỡ ngực, tạng người và tư vấn lựa chọn size ngực phù hợp với từng cơ địa; thử máu,thử phản ứng thuốc, tiến hành xét nghiệm tổng quát tình trạng sức khỏe để đảm bảo an toàn trong quá trình nâng ngực. Gây mê và tiến hành phẫu thuật trong khoảng 190 phút. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ cân nhắc đặt túi ở phần trên hay dưới cơ ngực lớn và dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ.
Tất nhiên với kỹ thuật nâng ngực hiện đại mới nhất này, chi phí cũng khá đắt đỏ, gấp đôi phương pháp nâng ngực thông thường, khoảng hơn 100 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.