Những nhà sáng tạo nội dung ‘triệu views’ trên TikTok: Chuyện chưa kể

24/09/2020 15:30 GMT+7

TikTok không chỉ là cơ hội, mà còn là một mảnh đất ươm mầm nhiều tài năng, nhà sáng tạo nội dung chất lượng. Mỗi người mang đến một câu chuyện khác nhau, chính câu chuyện của họ đã truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Các nhà sáng tạo nội dung nổi bật chia sẻ trải nghiệm của mình với TikTok

Bo Bắp: Chàng ca sĩ tài năng bước ra từ TikTok

Sở hữu tài năng và giấc mơ theo đuổi con đường ca hát cháy bỏng, nhưng Bo Bắp gặp khá nhiều trắc trở trong những bước đầu sự nghiệp, một phần do không được gia đình ủng hộ, một phần vì may mắn chưa mỉm cười.
Từ khi “bén duyên” với TikTok, Bo Bắp không ngừng sáng tạo nội dung và khẳng định tên tuổi của mình trên con đường nghệ thuật. Anh chàng chia sẻ rằng: “Mình không thể chỉ làm về một nội dung gì đó vì nó sẽ bị nhàm chán, các bạn phải luôn làm mới bản thân trong thời kỳ 4.0 năng động như hiện nay”. Hiện nay, Bo Bắp đã ra mắt thành công với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp và sở hữu MV đầu tay của mình.

Ba & Bối: Cặp đôi bố con thần thái nhất TikTok

Với 5,5 triệu người theo dõi trên TikTok, các video của hai bố con của anh Minh Hải và bé An Nhiên đôi khi chỉ là những khoảnh khắc dí dỏm trong cuộc sống gia đình. Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chính những câu chuyện đời thường cũng có thể trở nên nổi bật trên TikTok.
“Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu mến 2 ba con trong thời gian qua. 2 ba con sẽ luôn sáng tạo hết mình để giúp cho mọi người có những tiếng cười sau những ngày làm việc mệt mỏi. 2 ba con yêu mọi người rất nhiều!”, anh Hải cho biết.

Linh Barbie: Nhà sáng tạo nội dung Việt Nam đầu tiên cán mốc 10 triệu lượt theo dõi trên TikTok

Là một trong những nhà sáng tạo nội dung từ những ngày TikTok vừa đến Việt Nam, ban đầu, Linh Barbie chỉ thực hiện những video theo các trào lưu mới trên nền tảng. Nhưng không lâu sau, cô nàng nhanh chóng thích nghi với tính sáng tạo của TikTok và xác định nên phong cách riêng của mình. Linh Barbie cho biết thêm: “Cơ hội mà mình nhận được là được tiếp xúc với nhiều bạn bè hơn, học hỏi được những điều mới mẻ, khiến cho bản thân không ngừng nỗ lực đi theo đam mê của chính mình”.
Linh Barbie mong muốn truyền tải nội dung và khởi đầu trào lưu truyền cảm hứng cho các bạn gái với lối sống mạnh mẽ, độc lập và yêu thương bản thân qua mỗi video. Điều đó phần nào giúp cô trở thành người Việt đầu tiên sở hữu tài khoản TikTok đạt hơn 12,5 triệu lượt theo dõi, đặc biệt trong đó có hơn 1 triệu lượt theo dõi từ Thái Lan và Philippines.

Ms. Thủy: Bà mẹ bỉm sữa chinh phục đam mê dạy tiếng Anh

Chỉ hơn 1 năm tham gia sáng tạo trên TikTok, cô giáo trẻ đầy tài năng đã thu hút trên 1,3 triệu người đăng ký theo dõi kênh cùng 6,3 triệu lượt thích. Đây chính là động lực để cô không ngừng chia sẻ những bài học, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả đến với mọi người.
Bên cạnh việc truyền cảm hứng về việc học tiếng Anh, Ms Thủy còn mang đến những nội dung vui vẻ, gần gũi. “Từ một người mà không ai biết đến mình, mà giờ đi ra ngoài đường, hầu như ai cũng hỏi “Ủa, đây là Ms Thủy phải không?”. Nhờ TikTok, cô được mọi người biết đến nhiều hơn, sự nghiệp dạy học cũng rộng mở hơn và quan trọng hơn là những cơ hội để đóng góp giá trị cho cộng đồng.

Long Chun: Anh chàng hài hước và niềm đam mê với nghề diễn

Thông qua nền tảng TikTok, thời gian đầu, anh chàng Hà thành sinh năm 1994 này chỉ muốn ghi lại những phút giây hài hước và chia sẻ niềm vui đến mọi người. Nhưng dần dần, điều đó đã khiến anh chàng nhận được nhiều quan tâm đặc biệt của người dùng trên cả nước.
Với 449 video được đăng tải, anh chàng đã thu hút được hơn 2,8 triệu người theo dõi và nhiều lời bình luận tích cực trong mỗi video. Long Chun chia sẻ: “Chính nhờ TikTok giấc mơ diễn xuất của Long được tỏa sáng! Nhiều đạo diễn biết tới mình và mình có cơ hội được nhiều anh chị trong nghề biết đến thậm chí ngưỡng mộ, điều đó làm Long thực sự hạnh phúc”.
Có thể là một con số 0 tròn trĩnh, TikTok đã giúp mỗi người tìm thấy nơi-mình-thuộc-về và tỏa sáng với tài năng của bản thân. Được truyền cảm hứng để đi truyền cảm hứng - đó chính là câu chuyện của những nhà sáng tạo bước ra từ TikTok.

Thông tin về chiến dịch it starts on TikTok

“it starts on TikTok” là một chiến dịch được TikTok thực hiện trên toàn cầu nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người sử dụng, những nhân tố góp phần đưa TikTok trở thành một phần trong văn hóa đại chúng. Mỗi câu chuyện mới bắt nguồn từ TikTok đều là khởi đầu của một hành trình thú vị. Từ trải nghiệm cá nhân được gia đình và bạn bè yêu thích đến những kỷ lục đầu tiên và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới - sức ảnh hưởng của các chiến dịch bùng nổ đều bắt đầu từ chính sự sáng tạo đa dạng của người dùng. Tất cả những điều tuyệt vời đó đều bắt đầu từ TikTok. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.