Mạng xã hội Gapo đứng hàng đầu ứng dụng miễn phí trên cả Appstore và CHPlay

29/07/2019 15:37 GMT+7

Gapo đang là tên mạng xã hội được nhắc tới nhiều trong những ngày qua. Sau hai ngày ra mắt, số người đăng ký tài khoản trên Gapo đã lên tới hơn 200.000 người.

Ngay trong buổi tối ngày ra mắt sản phẩm, hàng loạt báo chí đã đưa tin Gapo quá tải và phải tạm ngưng hoạt động toàn hệ thống để tiến hành nâng cấp. Phóng viên đã liên hệ phỏng vấn nhóm phát triển sản phẩm Gapo về các bình luận tiêu cực này của người dùng.
“Sau 2 ngày ra mắt, Gapo đã có hơn 200.000 người dùng. Chúng tôi đã phải trực chiến liên tục để khắc phục những sự cố do số lượng người truy cập và tạo tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân”, Tuấn Anh, nhân viên IT của Gapo, cho biết.
Đội ngũ Gapo đang nỗ lực làm việc ngày đêm để đạt được những mục tiêu khắc nghiệt

Đội ngũ Gapo đang nỗ lực làm việc ngày đêm để đạt được những mục tiêu khắc nghiệt

“Mạng xã hội không phải là một sản phẩm đơn giản. Thay đổi thói quen của người dùng, liên tục lắng nghe người dùng để hoàn thiện sản phẩm, đặt những mốc mục tiêu đầy thách thức - chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng càng khó, anh em chúng tôi càng muốn thực hiện. Làm được một việc để đời, sánh ngang với các sản phẩm quốc tế, cảm giác thành công sướng vô cùng”, Hà Linh, tester, hào hứng chia sẻ.
“Tôi không trốn tránh đọc những bình luận chê Gapo của mọi người. Tôi thấy biết ơn họ. Chúng tôi có hẳn một team ghi nhận lại tất cả những ý kiến đó để tối ưu trong quá trình làm sản phẩm”, Linh nói thêm.
Gapo là một sân chơi hoàn toàn mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính riêng. Điểm đặc biệt nhất của mạng xã hội Gapo là tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến. Gapo cũng cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra.
Ông Hà Trung Kiên - Tổng giám đốc mạng xã hội Gapo cũng cho rằng: “Đối với một mạng xã hội tốt, điều cốt lõi không phải là tiêu rất nhiều tiền vào để lôi kéo người dùng mới liên tục. Chiến lược của Gapo là phải khiến người dùng có những trải nghiệm vui, thỏa mãn khi sử dụng và mời bạn bè, người thân cùng dùng Gapo với mình. Bạn bè ở đâu, tôi ở đấy. Đó là cách chúng tôi đang tập trung để đạt được mục tiêu”.
Cùng chờ xem trong thời gian tới, Gapo sẽ cải thiện và xây thêm tính năng như thế nào để chiều lòng những người dùng hiếu kỳ nhưng khó tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.