Đấm nữ nhân viên, con đại gia bồi thường 35 triệu đồng

21/08/2018 12:32 GMT+7

Một thanh niên con của gia đình có quyền thế ở Thái Lan phải bồi thường 50.000 baht (35 triệu đồng) cho một nữ nhân viên phục vụ trong cửa hàng điện thoại di động vì đã đấm vào mặt cô này.

Một đoạn video ghi lại cảnh thanh niên tấn công vào mặt một nữ nhân viên trong cửa hàng điện thoại di động lan truyền nhanh trên mạng xã hội mấy ngày qua. Người thanh niên được cho là không hài lòng khi bị nữ nhân viên từ chối đổi chiếc điện thoại di động mà anh đã mua trước đó. Nữ nhân viên từ chối với lý do điện thoại không bị hỏng và đề nghị đưa đến trung tâm bảo trì của hãng sản xuất để kiểm tra. Nam thanh niên cáu gắt khi bị từ chối đã đấm vào mặt nữ nhân viên, khiến mặt của cô sưng lên.
Cùng với đoạn clip là những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, cho rằng chàng trai hèn hạ khi ức hiếp phụ nữ yếu đuối. Người thanh niên trong đoạn clip sau đó được nhận diện có tên Kritapan hay còn gọi là Arm, 23 tuổi.
Lời chỉ trích càng gay gắt hơn và đoạn clip được lan truyền rộng hơn khi biết rằng Arm là con cháu của một gia đình có thế lực trong xã hội, cha và ông nội Arm là những lãnh đạo của ngành tư pháp Thái Lan.
Sợ tai tiếng cho gia đình, Arm đã ra mặt xin lỗi cô gái. Đồng thời, Arm bồi thường thiệt hại 50.000 baht cho nạn nhân, theo Matichon. Arm nói rằng do không kiểm soát bản thân nên đã có hành động thô lỗ với nữ nhân viên trên.
 Arm thừa nhận bản thân không kiểm soát được cảm xúc mỗi khi đối mặt với căng thẳng và hằng ngày phải dùng thuốc để kiềm chế cơn giận. Anh trở nên cáu kỉnh, tính khí thất thường sau khi trải qua cú sốc nặng về mặt tình cảm, bị bạn gái bỏ rơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.