Cộng đồng mạng lại bức xúc vì bạo hành trẻ

30/11/2017 12:17 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chửi rủa, đánh hai trẻ đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

 
Ảnh chụp từ clip
Theo thông tin được đưa lên mạng, đoạn clip này được một camera của người bác hai đứa trẻ ghi hình lại. Thông tin ban đầu cho biết sự việc xảy ra tại Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Người bác này cũng cho biết cô gái đánh hai đứa trẻ sinh năm 1989, là dì ghẻ của hai trẻ.

Mở đầu clip là hình ảnh người phụ nữ liên tục lấy cây đánh, chân đá vào đứa trẻ 7 tuổi. Sau khi bị đứa trẻ lườm, người này tiếp tục chửi mắng, dùng tay đánh vào đầu… Suốt đoạn clip là tiếng khóc liên tục của hai trẻ và tiếng chửi rủa của người phụ nữ...

Theo người quay clip, không những một lần mà nhiều lần người phụ nữ này đã dùng các vật dụng như móc áo, gậy, chổi... để hành hạ các cháu. Trong khi đó, gia đình đã nhiều lần yêu cầu các cơ quan chức trách can thiệp nhưng đến nay mọi việc cũng chưa được giải quyết. 

Người bác cũng đưa lên mạng hình ảnh Giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Thể thao (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) cũng như hình ảnh vành tai một trẻ bị đánh bầm tím...

Sau khi đăng lên mạng, clip này đã nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.
Bạn Lê Hằng (Đắk Lắk), bức xúc: “Xem mà ruột gan muốn thắt lại. Thương em quá. Mong bố hoặc người thân của em can thiệp để các em không phải chịu đau đớn thế này nữa”.

Bạn Đạt Đặng (TP.HCM) chia sẻ: “Mọi người hãy cùng lên án. Đề nghị cơ quan chức năng can thiệp cho các cháu thoát khỏi người này đi. Khổ thân bé...”.

Một số bạn cũng lên án người bố thiếu trách nhiệm, không để ý đến con.

Lê Nguyễn (Hà Nội) cho rằng: “Ly hôn rồi nhưng con ở với bố thì bố phải có trách nhiệm yêu thương chăm sóc che chở cho con...”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.