Cô gái Hàn Quốc hẹn hò với hơn 200 bạn trai trong 2 năm

Ngọc Quý
Ngọc Quý
28/04/2018 13:00 GMT+7

Chỉ trong 2 năm, cô gái trẻ Han Mirim đã hẹn hò và chia tay với hơn 200 người đàn ông. Mirim chia tay vì lý do vật chất.

Những lý do Mirim đưa ra để chia tay thường rất nhiều, chẳng hạn như vì đối phương không có xe hơi hay không thanh toán toàn bộ hóa đơn trong những buổi hẹn, theo Koreaboo.
Mirim đã chia sẻ câu chuyện của mình trong chương trình Mars People XFile của kênh truyền hình giải trí tvN ở Hàn Quốc. Mirim cho biết cô đặc biệt yêu thích được tặng quà.
Cô đã nhận được rất nhiều quà từ những người đàn ông mình hẹn hò, từ máy ảnh, vòng đeo tay, đồng hồ, bông tay, quần áo đến máy tính bảng iPad và nhiều món khác nữa.

Tuy nhiên, có một thứ mà cô không nhận đó chính là nhẫn cưới. Nguyên nhân vì Mirim chẳng bao giờ hẹn hò lâu với một người. Thậm chí, có những người cô quen chỉ 1 ngày.
Tổng giá trị số quà mà cô gái trẻ này được tặng có thể khiến nhiều người sửng sốt. Nó hiện lên đến 1 tỉ won, khoảng 21 tỉ VNĐ, theo Koreaboo.
Trong chương trình truyền hình, Mirim kể rằng trong lần hẹn hò mới đây nhất, cô đến gặp người đàn ông nọ và hy vọng anh ta sẽ trả hóa đơn điện thoại cho cô. Trong buổi hẹn, Mirim than rằng hóa đơn điện thoại của cô đã đến hạn. Ngay lập tức, anh chàng này hứa sẽ trả nó. Số tiền thanh toán là 100.000 won. Tuy nhiên, anh chàng này lại muốn cô trả tiền cho bữa ăn tối hôm đó. Tất nhiên, Mirim đã không trả và anh chàng nọ buộc phải trả.
Sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng đã phản ứng dữ dội và ‘”ném đá” cô gái. Mirim buộc phải viết bài giải thích trên một diễn đàn trực tuyến.
“Tôi đã nói rằng tôi hẹn hò khoảng 30 người nhưng những người sản xuất chương trình lại nói là quá ít. Họ nói những cô gái xuất hiện trước đó thường hẹn khoảng 117 đến 119 người. Họ hỏi liệu tôi có thể nói quá số lượng ấy lên không và tôi đồng ý. Tôi đã bị chỉ trích bằng hàng nghìn lời bình luận”, Mirim viết. Hiện vẫn chưa biết thực hư câu chuyện này thế nào như Mirim vẫn đang tiếp tục bị “ném đá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.