‘Ba nữ quái’ bị bắt vì lan truyền clip sex của nữ sinh 16 tuổi

16/04/2018 11:00 GMT+7

Ba cô gái chưa đầy 20 tuổi, người Texas (Mỹ), đã bị bắt trước khi truy tố vì tội đưa clip sex của bạn lên mạng và cuối cùng gửi cho cha mẹ đương sự, theo tờ Laredo Morning Times hôm 15.4.

Alyssa Nicole Ollervides, 17 tuổi; Daniela Vasquez, 18 tuổi và Abdalys Medellin, 19 tuổi; đã bị bắt tại thành phố Laredo, bang Texas, vào giữa tuần qua sau khi chia sẻ clip nhạy cảm của một người bạn chưa đủ tuổi vị thành niên mà không hỏi ý kiến đương sự.
Cả ba người đều đối mặt với tội tiết lộ thông tin cá nhân một cách bất hợp pháp hoặc lan truyền tài liệu riêng tư của người khác. Riêng Ollervides còn bị cáo buộc tội buôn bán, phân phối hoặc phát tán hình ảnh có hại đối với người vị thành niên.

Nạn nhân, mới 16 tuổi, đã trình báo cảnh sát vào ngày 27.2 rằng mình đã quay clip với bạn trai với sự đồng ý của cả hai.
Sau khi chia tay, người bạn trai chia sẻ clip cho 3 người khác mà không được sự đồng ý của mình, trước khi bị họ tung lên mạng. Clip này nhanh chóng bị chia sẻ rộng rãi tại Mỹ.
Theo tờ Laredo Morning Times, Ollervides khai với cảnh sát rằng đã gửi clip sex cho nạn nhân qua điện thoại, kế đến là cho các đồng phạm Vasquez và Medellin.
Sau đó, Medellin ra lệnh cho Ollervides gửi clip đến mẹ của nạn nhân.
Kể từ năm 2015, luật Texas quy định việc phát tán video clip hoặc hình ảnh có nội dung tình dục của một người mà không hỏi ý kiến đương sự là hành vi phạm luật.
Nếu bị kết án, bị cáo có thể bóc lịch đến 12 tháng trong tù kèm theo khoản tiền phạt tối đa là 4.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.