Thắp sáng ước mơ con công nhân nghèo

Vũ Thơ
Vũ Thơ
25/08/2018 15:47 GMT+7

Chia sẻ khó khăn với công nhân, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Ngày hội Thắp sáng ước mơ con công nhân năm 2018, tại Khu chung cư công nhân - Khu công nghiệp Thăng Long, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Ngày hội đã diễn ra sáng nay 25.8, tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội, với sự phối hợp tổ chức của Huyện đoàn Đông Anh.
Ban tổ chức đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 thiếu nhi là con công nhân; tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí với các trò chơi dân gian, biểu diễn văn hóa, nghệ thuật…
Trong khuôn khổ ngày hội, ban tổ chức cũng đã tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 2.000 quyển vở cho các em thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Khu công nghiệp Thăng Long.
Đặc biệt, với mong muốn chia sẻ với những khó khăn của công nhân, góp phần thắp sáng niềm tin cho những ước mơ tươi đẹp của các em thiếu nhi, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã thành lập 4 đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ con công nhân, gồm: hỗ trợ chăm sóc sức khỏe; đồng hành trong học tập; đồng hành nâng cao thế chất tinh thần; tình nguyện đưa đón con công nhân đi học.
Cùng với hoạt động cấp thành phố, tại các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đồng loạt triển khai các hoạt động Thắp sáng ước mơ con công nhân, nhằm đồng hành hỗ trợ thanh niên công nhân và chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 12, nhiệm kỳ 2018 - 2022.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Thanh Niên ghi nhận trong ngày hội:


Hàng trăm thiếu nhi con công nhân đã được các bác sĩ khám bệnh, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe Ảnh Ngọc Thắng

Các em bé được khám bệnh theo nhu cầu  Ảnh Ngọc Thắng

Ban tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho các con công nhân Ảnh Ngọc Thắng

Nhiều quà tặng được trao tận tay các bé trong ngày hội Ảnh Ngọc Thắng

Các em còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian Ảnh Ngọc Thắng

Ngày hội mang lại những nụ cười rạng rỡ cho con trẻ Ảnh Ngọc Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.