Thắp sáng ước mơ cho học sinh dân tộc thiểu số

13/06/2015 17:07 GMT+7

(TNO) Ngày 13.6, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn và Quỹ Học bổng Vừ A Dính tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề 'Thắp sáng những ước mơ'.

(TNO) Ngày 13.6, tại TP.HCM, T.Ư Đoàn và Quỹ Học bổng Vừ A Dính tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Thắp sáng những ước mơ”. 

Trao học bổng Vừ A Dính cho học sinh dân tộc thiểu số - Ảnh: Lê ThanhTrao học bổng Vừ A Dính cho học sinh dân tộc thiểu số - Ảnh: Lê Thanh
Chương trình có sự tham gia của nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa - Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính; Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà; Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Lê Quốc Phong... 
Thông qua chương trình, một số doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã ủng hộ gần 40 tỉ đồng cho quỹ học bổng này để trao học bổng, chăm lo đời sống, học tập cho các em học sinh dân tộc thiểu số trên mọi miền cả nước.
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng Vừ A Dính (1 triệu đồng/suất) cho học sinh người dân tộc thiểu số đến từ nhiều tỉnh, thành.
Dịp này, ban tổ chức đã trao Giải thưởng Vừ A Dính cho 8 tập thể và 9 cá nhân có những thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo cũng như có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của đồng bào dân tộc thiểu số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.