Thanh niên Việt Nam làm nem cuốn khi giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc

27/05/2016 20:48 GMT+7

Ngày 27.5, tại Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra hoạt động giao lưu văn hóa giữa thanh niên Việt Nam và học sinh, sinh viên Hàn Quốc.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu thanh niên Việt Nam và Hàn Quốc đã giới thiệu với bạn bè về những nét đẹp văn hóa, danh thắng, ẩm thực, trang phục... của nước mình và cùng nhau chế biến, thưởng thức món nem cuốn của Việt Nam.
Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Chương trình giao lưu thanh niên Việt Nam - Hàn Quốc năm 2016, diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 25.5 - 3.6.
Trong những ngày tới, các đại biểu thanh niên Việt Nam sẽ thăm quan Trung tâm Hỗ trợ gia đình đa văn hóa và một số bảo tàng của Hàn Quốc, trải nghiệm chương trình ở nhà dân (homestay) và sản xuất nông nghiệp...
Các hoạt động trong khuôn khổ chương trình là dịp để thanh niên Việt Nam - Hàn Quốc gặp gỡ, chia sẻ, tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó và góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.

tin liên quan

Tăng cường giao lưu thanh niên Việt Nam - Triều Tiên
Ngày 28.11, tại Hà Nội, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh gặp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao T.Ư Đoàn thanh niên XHCN Kim Nhật Thành, nhân chuyến thăm và làm việc tại VN.
 
Chương trình giao lưu thanh niên Việt Nam - Hàn Quốc là hoạt động cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam và Bộ Các vấn đề về sức khỏe, phúc lợi và gia đình Hàn Quốc.
Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, diễn ra thường niên, mỗi năm có một đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam sang Hàn Quốc và một đoàn đại biểu thanh niên Hàn Quốc sang Việt Nam giao lưu.
Dưới đây là những hình ảnh về buổi giao lưu văn hóa giữa đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam và học sinh, sinh viên Hàn Quốc ngày 27.5.
Các bạn sinh viên Hàn Quốc giới thiệu về đất nước, con người và văn hóa Hàn Quốc Ảnh Bùi Trần
Thay mặt đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam, anh Ngô Văn Cương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn giới thiệu những nét đẹp về văn hóa, danh thắng, ẩm thực... của Việt Nam với bạn bè Hàn Quốc Ảnh Bùi Trần
Những tiết mục biểu diễn văn nghệ của đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh, sinh viên Hàn Quốc Ảnh Bùi Trần
Các bạn học sinh, sinh viên Hàn Quốc hào hứng tham gia chế biến món nem cuốn của Việt Nam Ảnh Bùi Trần
Cùng nhau chế biến nguyên liệu... Ảnh Bùi Trần
... và tự tay cuốn nem Ảnh Bùi Trần
Trang trí cho món ăn thêm hấp dẫn Ảnh Bùi Trần
Các bạn trẻ Hàn Quốc khen món nem cuốn của Việt Nam rất ngon Ảnh Bùi Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.