Thanh niên góp phần đưa Thanh Hóa trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc

20/03/2021 14:28 GMT+7

Sáng 20.3, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức chương trình tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021) và tuyên dương 90 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong năm 2020.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội T.Ư; và lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng hàng trăm đoàn viên, thanh niên.
Tại chương trình, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã ôn lại truyền thống 90 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những đóng góp to lớn của tuổi trẻ Thanh Hóa trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước.

Anh Nguyễn Ngọc Lương cùng ông Lại Thế Nguyên trao bằng khen, biểu tượng cho đoàn viên có thành thích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

ẢNH MINH HẢI

Phát biểu tại chương trình, nhắc lại truyền thống, đóng góp to lớn của tuổi trẻ Thanh Hóa, ông Lại Thế Nguyên, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa nhấn mạnh, sự anh dũng hy sinh của những đoàn viên, thanh niên tỉnh Thanh Hóa trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đã đi vào lịch sử và trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, của tuổi trẻ Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.
“Trong thời kỳ đổi mới, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã phát huy vai trò là đội quân xung kích, tiên phong trên nhiều lĩnh vực, sẵn sàng đem trí tuệ, nhiệt huyết tuổi trẻ đến các địa bàn khó khăn, miền núi, hải đảo, vùng sâu vùng xa, để đảm đương những việc mới, việc khó. Đó là những hành động, việc làm đúng với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, ông Nguyên nói.

Tuổi trẻ tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều đóng góp to lớn trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước

ẢNH MINH HẢI

Thay mặt tuổi trẻ Thanh Hóa, anh Lê Văn Châu, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hoá, hứa sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, tập hợp thanh niên để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa và nghị quyết của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thanh Hóa thời gian tới.
Trong khuôn khổ chương trình, anh Nguyễn Ngọc Lương, ông Lại Thế Nguyên cùng lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho 90 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Tuyên dương 90 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2020

ẢNH MINH HẢI

Dịp này, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã trao tặng bức trướng cho tuổi trẻ Thanh Hóa, với dòng chữ “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua khởi nghiệp, xung kích xây dựng Thanh Hóa sớm trở thành cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc”; gửi tặng T.Ư Đoàn lẵng hoa chúc mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.