'Thánh Luân' lại xiếc trên xe máy đang chạy, dân mạng bất bình

03/04/2016 10:17 GMT+7

Thay vì dùng hai tay để điều khiển xe, 'Thánh Luân' dành để cầm gậy tự sướng, và đưa 2 chân lên điều khiển xe máy chạy trên đường. Người này còn đứng, nằm vô tư trên yên, mặc cho chiếc xe đang phóng như bay trên đường.

Thay vì dùng hai tay để điều khiển xe, 'Thánh Luân' dành để cầm gậy tự sướng, và đưa 2 chân lên điều khiển xe máy chạy trên đường. Người này còn đứng, nằm vô tư trên yên, mặc cho chiếc xe đang phóng như bay trên đường.

Thanh niên bất chấp tính mạng nằm ngửa trên xe máy đang chạy, tay cầm gậy “tự sướng” để quay clip làm dân mạng hoảng hốt - Ảnh chụp màn hình clipThanh niên bất chấp tính mạng nằm ngửa trên xe máy đang chạy, tay cầm gậy “tự sướng” để quay clip làm dân mạng hoảng hốt - Ảnh chụp màn hình clip
Trong clip ngắn chưa đầy 1 phút, chàng trai được cho là fan cuồng của CLB FLC Thanh Hóa đã có màn điều khiển xe máy như diễn xiếc trên đường, khiến người xem thót tim.
Trên chiếc xe đang chạy với tốc độ cao, thanh niên này vô tư đứng thẳng rồi nằm ngửa trên yên, miệng hét hò “Tôi là người Thanh Hóa”, “FLC Thanh Hóa vô địch”. Hai cánh tay của anh không dùng để điều khiển xe mà tận dụng để cầm gậy “tự sướng” ghi lại pha đùa giỡn với tử thần.
Theo tìm hiểu, nhân vật trong clip chính là Đỗ Ngọc Luân, khá nổi trong cộng đồng mạng với biệt danh Thánh Luân, người thực hiện nhiều clip mạo hiểm trên xe máy.
Trước đó, vào tháng 8.2015, sau khi đăng tải clip ghi lại màn điều khiển xe tay ga bằng chân, Luân bị Công an huyện Quảng Xương, Thanh Hóa tiến hành phạt nguội với số tiền 6 triệu đồng, đồng thời nghiêm cấm anh có hành vi đua xe, “diễn xiếc” trên đường.
Hình ảnh “diễn xiếc” cách đây gần 1 năm của Thánh Luân khiến anh bị cơ quan chức năng xử phạt. Ảnh: chụp từ clip
Hình ảnh “diễn xiếc” cách đây gần 1 năm của Thánh Luân khiến anh bị cơ quan chức năng xử phạt - Ảnh: chụp từ clip
Sau một thời gian ngắn đăng tải, clip của Luân được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ. Đa số ý kiến đều cho rằng hành động của anh là coi thường mạng sống. Thế nhưng, cũng có người bênh vực việc làm của Luân. Họ cho rằng điều khiển xe máy được như thế là siêu và việc làm này “chỉ để cho vui, không động chạm đến ai” vì xe chạy trên đường ruộng, nên ngừng chỉ trích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.