Thăm tặng quà các chốt chặn kiểm dịch Covid-19 tại biên giới

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
28/03/2020 14:13 GMT+7

Khẩu trang , nước rửa tay, gạo, mì gói... là những phần quà thiết thực, ý nghĩa mà tuổi trẻ Bình Phước gửi tặng các chiến sĩ bộ đội biên phòng tại các chốt chặn kiểm dịch Covid-19 tại biên giới.

Ngày 28.3, các đơn vị thuộc Thị đoàn Bình Long, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT tỉnh Bình Phước đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ chốt chặn kiểm dịch Covid-19 tại biên giới thuộc huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Trực tiếp đến thăm các chiến sĩ đang trực tại các chốt chặn kiểm dịch Covid-19 thuộc các đơn vị đồn biên phòng Lộc Thiện và Lộc Thành (cùng thuộc huyện Lộc Ninh, Bình Phước), các đoàn viên đã xúc động và bày tỏ sự chia sẻ, động viên những khó khăn, vất vả, sự cố gắng của các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang vững chắc tay súng bảo vệ biên cương của Tổ quốc, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát không cho người vượt biên trái phép vào địa phương để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.
Dịp này tuổi trẻ các đơn vị đã tặng các chốt kiểm dịch Covid-19 các đồn biên phòng 1 tấn gạo, 100 thùng mì gói, 5.000 khẩu trang y tế khẩu trang vải kháng khuẩn, cùng 300 chai nước rửa tay. Tổng giá trị các phần quà 70 triệu đồng do đoàn viên, thanh niên các đơn vị đóng góp và vận động hỗ trợ.
Ngoài ra, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT tỉnh Bình Phước cũng tặng nhiều loại hạt giống giúp cho cán bộ chiến sĩ tăng gia sản xuất tại đơn vị mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.