Thăm hỏi gia đình có cháu bé tử vong trong xô nước

19/06/2021 19:00 GMT+7

Khi bố mẹ vắng nhà, A Khun đem khoai lang đi rửa. Trong lúc rửa khoai, A Khun không may bị trượt chân té vào xô nước và tử vong sau đó.

Ngày 19.6, đại điện Tỉnh đoàn Kon Tum, Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 cháu bé bị đuối nước trên địa bàn H.Đăk Hà.
Trước đó, vào ngày 10.6, bố mẹ đi làm rẫy nên đã giao A Khun (2 tuổi, thôn Kon Nhuô Mriang, xã Đăk Ui) cho anh chị ở nhà trông nom.
Khi bố mẹ đi vắng, A Khun đem khoai lang đi rửa. Trong lúc rửa khoai, A Khun không may bị trượt chân té vào xô nước và tử vong sau đó.

Trong trường hợp khác, ngày 16.6, trong lúc bố mẹ đi vắng, cháu A Ly Thum (4 tuổi, thôn 9 xã Đăk La) ở nhà với ông bà ngoại. Khoảng 16 giờ, A Ly Thum đi chơi và bị ngã xuống hồ tưới cà phê gần nhà và tử vong sau đó.

Được biết hoàn cảnh gia đình 2 cháu bé đều rất khó khăn. Để kịp thời động viên những mất mát đau thương của gia đình các nạn nhân, đại diện Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ kinh phí để các gia đình tổ chức mai táng cho các cháu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.