Thái Lan: Sốc vì bị phát tán hình ảnh ‘vui vẻ’ trong khách sạn

13/08/2018 20:18 GMT+7

Một chàng trai ở Thái Lan vô cùng sốc khi nhìn thấy hình ảnh ‘vui vẻ’ của mình với bạn gái trong một khách sạn bị đưa lên mạng xã hội.

Chàng trai tên Ton (34 tuổi) kêu gọi giới truyền thông can thiệp và sẽ đến đồn cảnh sát để kêu cứu sau khi anh phát hiện hình ảnh và video clip của bản thân và bạn gái trên mạng. Ton nói rằng đó là hình ảnh của họ đang ân ái bị quay lén trong một khách sạn ở Phetburi, Thái Lan.
Ton kể thường đưa bạn gái đến khách sạn nói trên và nhân viên ở đây đưa họ vào cùng phòng mà họ lưu trú trước đó, theo Sanook. Tuy nhiên, vài ngày trước đây, Ton nhìn thấy những hình ảnh của mình trên mạng, khiến anh rất ngạc nhiên và cảm thấy lo sợ vì nhiều người có thể phát hiện ra anh và bạn gái.
Anh liên lạc với người đưa ảnh lên mạng và yêu cầu ngưng việc phát tán, nếu không anh sẽ báo cảnh sát. Tuy nhiên, ngược lại với sự trông đợi của anh, kẻ phát tán còn dọa sẽ tung ảnh lên mạng nhiều hơn nếu anh kêu ca hay báo cảnh sát.
Khi Ton liên hệ với khách sạn nói trên thì chủ khách sạn phủ nhận vụ việc, và nói rằng khách sạn không lắp đặt camera hay phát tán hình ảnh riêng tư của khách. Chủ khách sạn này còn yêu cầu Ton ngưng 'đặt điều', gây ảnh hưởng đến việc làm ăn của họ.
Ton cho biết sẽ nhờ cảnh sát và đi đến cùng vụ phát tán hình ảnh vì theo anh có thể nhiều người đang là nạn nhân như anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.