Thái Lan: Đổ xăng bị lấy cắp số thẻ tín dụng

05/08/2018 07:33 GMT+7

Đang trên đường đến Chatuchak (Thái Lan), chị Oychai Oy Kongsombat giật mình vì những tin nhắn của ngân hàng liên tục được gửi đến điện thoại của chị. Đọc những dòng tin nhắn, chị tá hỏa vì hàng ngàn baht bổng dưng biến mất khỏi tài khoản của mình, theo Mthai .

Nghĩ có sự nhầm lẫn từ phía ngân hàng, chị Oychai gọi điện để kiểm tra. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng cho hay đó là tin nhắn từ những giao dịch thanh toán trò chơi trực tuyến vừa mới thực hiện từ thẻ tín dụng mang tên của chị. Oychai hốt hoảng và nói với nhân viên ngân hàng rằng chị không mua gì, kể cả game online, ngoài việc đổ xăng ở một trạm xăng 1 giờ trước đó.
Nhân viên ngân hàng cho hay có thể người ở trạm xăng đã lấy cắp số thẻ tín dụng của chị và đề nghị chị đến trạm xăng đến kiểm tra. Chị Oychai đã nhờ cảnh sát can thiệp và thông qua camera an ninh ở trạm xăng, họ đã phát hiện ra người lấy cắp số thẻ tín dụng của chị Oychai, đó là người đã đổ xăng cho chị Oychai.
Nhân viên trạm xăng là một chàng trai mới lớn, mê game online. Chàng trai này đã lén chụp lại thẻ tín dụng của chị Oychai khi cầm thẻ của chị thanh toán tiền xăng. Sau đó, nam nhân viên này đã dùng thẻ của chị Oychai để mua game trực tuyến, tổng cộng người này thực hiện 8 giao dịch. Nam thiếu niên thừa nhận đã bắt chước bạn, lấy cắp số thẻ của khách hàng.
Vì nam thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành nên cảnh sát yêu cầu phụ huynh chịu trách nhiệm trả lại tiền cho chị Oychai và không truy tố hình sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.