Tết Canh Tý 2020: Người trẻ 'check in' tại đường hoa Phú Mỹ Hưng

Tấn Đạt
Tấn Đạt
18/01/2020 13:48 GMT+7

Trải dài gần 1 km, đường hoa Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM rực rỡ nhiều sắc màu của các loại hoa. Nhiều bạn trẻ đã đến đây 'check in' làm cho không khí trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Với chủ đề “Rước lộc đồng hoa” đường hoa Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý trở nên lung linh với biểu tượng lúa chín, cách đồng hoa theo từng chủ đề và chuột tài lộc. Đường hoa được tổ chức tại khuôn viên rộng đến 7 ha, chia làm 4 khu vực chính là đường xuân, bến xuân, vườn xuân và góp xuân. Đường hoa sẽ mở cửa phục vụ tham quan miễn phí đến hết ngày 29.1 (mùng 5 tết).
Được biết, đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng dài gần 1 km nằm trên tuyến đường Tôn Dật Tiên uốn quanh hồ Bán Nguyệt. Ngô Trần Tuyến Nhi, 19 tuổi, SV Trường ĐH Tôn Đức Thắng, cho biết: "Thật sự em rất thích đường hoa này, đặc biệt là sự sắp xếp theo từng chủ đề màu sắc nên trông rất bắt mắt. Một là toàn màu vàng, hai là toàn màu đỏ như vậy khi lên hình sẽ làm mình nổi bật hơn".
Trong khi đó nhóm bạn Nguyễn Thành Nam, 22 tuổi, SV Trường ĐH RMIT TP.HCM “check in" liên tục từ khu vực này đến khu vực khác. Thành Nam cho biết ấn tượng với cách trang trí đường hoa ở Q.7 cho Tết Canh Tý 2020, đây cũng là một trong những điểm vui chơi ở Sài Gòn trong dịp tết năm nay.
“Theo dõi báo đài mình thấy quá trời điểm vui chơi. Không chỉ có đi chơi đường hoa Phú Mỹ Hưng, mình còn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, và mấy hội chợ ở công viên nữa”, Thành Nam háo hức nói.

Đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng tràn ngập hoa nhiều sắc màu             

Ảnh: Tấn Đạt

Cánh đồng lúa (trên), tiểu cảnh vùng quê

Ảnh: Tấn Đạt

Nhiều bạn trẻ “check in" liên tục tại đường hoa

Ảnh: Tấn Đạt

Nhiều gia đình dẫn con cái đi chơi

Ảnh: Tấn Đạt

Thích thú với các cây ước nguyện, trò chơi...

Ảnh: Tấn Đạt

Mô hình những chú chuột cũng thu hút người xem  

Ảnh: Tấn Đạt

Đường hoa xuân uốn mình bên hồ Bán Nguyệt nên về chiều không khí trở nên mát mẻ hơn

Ảnh: Tấn Đạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.