Team 2K1 ‘đột nhập’ Con tàu tri thức HIU sáng chủ nhật

03/03/2019 17:38 GMT+7

Buổi sáng 3.3, hơn 1.500 học sinh lớp 12 đã có mặt tại cổng Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng để tham quan và trải nghiệm một ngày làm HIUer.

Chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các team 2K1 - những sĩ tử của kỳ thi THPT 2019 sắp tới đây.
Hội trường Beethoven chính là một điểm tham quan của tour đặc biệt này. Tại đây, NGND-PGS-TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường HIU - “vị thuyền trưởng” của con tàu đã tận tình trả lời “vạn” nỗi lo lắng liên quan đến ngưỡng cửa đại học sắp tới cho các sĩ tử.
Đội ngũ giảng viên HIU đã chung tay vẽ lên bức tranh khá hoàn chỉnh về ngành nghề, chương trình đào tạo của HIU.
Các bạn 2K1 còn được tham quan, trải nghiệm môi trường học thực tế, tìm hiểu tường tận về tất cả các ngành học bao gồm các khối Khoa học Sức khỏe, Khoa học xã hội, Kinh doanh - Quản lý - Luật, Kỹ thuật - Công nghệ, Kiến trúc - Mỹ thuật công nghiệp và Sư phạm.
Các em được thực hành tạo hình, trang trí cho chiếc bánh ngọt tại bếp bánh của Khu tổ hợp thực hành dành cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn và du lịch nằm bên trong tòa nhà.
Học gì? Làm gì? Ở đâu? Những câu hỏi rất thực tế ấy sẽ được các thầy các cô nhiệt tình giải đáp bằng trực quan, sinh động, bao gồm cả ứng dụng, thực hành nghề trực tiếp cho các bạn xem.
Trong chuyến tham quan độc đáo này, các bạn muốn tìm hiểu ngành học mới của HIU như Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Luật, Hộ sinh, Y… chắc chắn cũng đã được “thỏa mãn” rồi nhé!
Ca sĩ Đoan Trang - vị khách mời đặc biệt HIU còn mang đến cho các em những ca từ ngọt ngào như “thanh sô cô la biết hát”.
Buổi chiều các team 2K1 của còn được thử sức trong phần thi thử Đánh giá năng lực. Một trải nghiệm tuyệt vời để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.
Những tiếng cười, niềm vui đã theo chân các em suốt cả ngày dài, để ngày 3.3 trôi qua thật sự ý nghĩa! Khép lại Ngày hội thông tin HIU 2019 đợt 1, đợt 2 sẽ diễn ra ngày 16.3 tới, các em có thể đăng ký tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.