Tặng lá ép khô, có phải tình yêu đã chết?

29/04/2018 15:15 GMT+7

Cô ấy tặng em một chiếc lá ép khô. Có phải cô ấy muốn nói tình yêu của cô ấy đối với em đã chết? (dang hoang nhan, yahoo)

Trong trường hợp này anh chỉ có thể khẳng định một trăm phần trăm là... chiếc lá đã chết, còn tình yêu của cô ta đối với em đã chết hay chưa khó mà kết luận chính xác.
Hạnh phúc là gì hở anh Bồ Câu? (phan thanh hai, hotmail)
Tùy theo mỗi người, sẽ có nhiều định nghĩa khác nhau về hạnh phúc. Riêng với anh, hạnh phúc là sống vui vẻ và hài lòng với chính mình.
Anh Bồ Câu ơi, khi yêu nhau người nam tỏ tình trước người nữ thì hợp lý hơn là ngược lại phải không anh? (nguyen thi thanh phuong, yahoo)
Minh họa: DAD

Đã nói tình thì đừng nên nói lý em à. Thực sự thì không có cái lý nào trong chuyện này. Nói chung, ai yêu trước thì tỏ tình trước! Nếu yêu mà cứ nấn ná không chịu tỏ tình, nhỡ người thứ ba nhanh nhẩu nhảy vô tỏ tình thì mình sẽ mất cơ hội một cách oan uổng!
Theo anh, trong cuộc sống gia đình phụ nữ chịu đựng đàn ông nhiều hơn hay đàn ông chịu đựng phụ nữ nhiều hơn? (trang thanh nguyen, yahoo)
Nếu nhìn cuộc sống dưới lăng kính màu xám như em thì có lẽ là bọn họ chịu đựng lẫn nhau.
Anh Bồ Câu ơi, vừa rồi em nhờ thằng bạn em tặng hoa cho con nhỏ em thích. Em tưởng nhỏ ấy cảm động nâng niu, ai ngờ nhỏ xé từng cánh hoa ra vứt lung tung. Như vậy có phải nhỏ từ chối tình yêu của em không hở anh? (le tung hanh, gmail)
Chứ hổng lẽ em nghĩ nhỏ ấy xé tan nát từng cánh hoa là vì nhỏ quá yêu em?
Có cách nào "hồi sinh" một tình yêu đã chết không anh? Ý em là làm sao "nối lại tình xưa"? (em gái giấu tên, yahoo)
  Minh họa: DAD

Để "nối lại tình xưa" cần phải có thiện chí và nỗ lực từ cả hai phía. Nếu ý nguyện chỉ phát xuất từ một phía thì khả năng "hồi sinh" sẽ rất thấp em à.
Anh Bồ Câu ơi, anh có tin mỗi người đều có số phận không? Đã gọi là số phận, tức là đã có sự an bài của đấng cao xanh, thì làm sao chúng ta thay đổi được hả anh? Em sinh ra đời dưới một ngôi sao xấu, gia cảnh bần hàn, vì vậy chẳng có người con gái nào đem lòng yêu thương, chắc em độc thân suốt đời quá hả anh? (le van thang, gmail)
Số phận suy cho cùng là sự tổng hòa những nỗ lực của mỗi cá nhân. Người siêng năng có số phận khác, người biếng nhác ắt có số phận khác. Cũng như người bi quan, yếm thế, dễ chán nản không thể có số phận giống người kiên trì, giàu nghị lực và có chí tiến thủ được. Từ đó suy ra, cùng gặp phải nghịch cảnh như nhau, có người sống vui vẻ, yêu đời, thậm chí thành đạt trong khi những người khác lại tàn phá đời mình trong men rượu. Tóm lại, nguyền rủa số phận thì ai cũng làm được, và cái gọi là số phận nó cũng chẳng ngán gì lời nguyền rủa, còn tìm cách vượt qua nó để thay đổi cuộc đời mình mới là hành động của một nhân cách lớn. Cố lên em!
Nhỏ bạn em mỗi khi đọc sách hay coi phim, tới chỗ cảm động, nó cứ khóc rưng rức. Như vậy nó có phải là người “mít ướt” không hở anh? (le thanh phuong, gmail)
  Minh họa: DAD

Đó là người giàu tình cảm, dễ xúc động. Gọi người ta là “mít ướt”, người ta buồn đó em!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.