Tặng hơn 100 tấn nhu yếu phẩm và thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19

Lê Thanh
Lê Thanh
25/07/2021 18:27 GMT+7

Những ngày cuối tuần, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam (T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ) tặng hơn 100 tấn nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch Covid-19 .

Hoạt động này nằm trong chuỗi hành trình “San sẻ yêu thương, chung tay cùng vượt qua đại dịch Covid-19”  do Trung tâm phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen thực hiện. Theo anh Nguyễn Thanh Hân, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam (T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam), chương trình đã trao tặng các vật phẩm gồm: trang thiết bị y tế như: kính chắn giọt bắn, khẩu trang 3M, găng tay, nước tẩy, nước lau sàn, khăn mặt, muối cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu ở Bệnh viện dã chiến số 8, tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) và Bệnh viện dã chiến số 5A, Quân khu 7 tại huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Nhu yếu phẩm dùng tặng hỗ trợ những trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Thùy Dung

Bên cạnh đó, còn có hàng chục tấn nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, bánh, gia vị thiết yếu đến các chiến sĩ lực lượng liên ngành như: cảnh sát, công an, kiểm soát quân sự, tình nguyện viên tham gia chống dịch Covid-19. “Ngoài ra, chúng tôi cũng chuyển các nhu yếu phẩm đến tận nơi để trao tặng cho các “Bếp ăn thiện nguyện 0 đồng” nấu cơm tặng cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch, khu cách ly, người dân khó khăn....”, anh Thanh Hân cho biết. 

Chuyển gạo đến tặng cho một bếp ăn thiện nguyện ở Q.5, TP.HCM

Thùy Dung

Cũng theo anh Thanh Hân, trước đó, trong 2 ngày 16 và 17.7, chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay cùng vượt qua đại dịch Covid-19” cũng trao tặng gần 50 tấn vật phẩm gồm: gạo, rau củ quả, mì và các gia vị thiết yếu đến 7 điểm bếp ăn thiện nguyện, có công suất hơn 30.000 suất ăn miễn phí/ngày và 8 điểm phát quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
“Chương trình này sẽ không dừng lại ở đây mà chúng tôi vẫn tiếp tục kết nối, kêu gọi các doanh nghiệp, mạnh thường quân để tiếp thêm nguồn với mong muốn cùng mang những yêu thương để san sẻ, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay cùng TP.HCM sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19”, anh Thanh Hân chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.