Tăng cường tương tác đoàn viên thanh niên qua mạng xã hội

15/04/2017 15:27 GMT+7

Sáng 15.4, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ sở phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đến dự có anh Vũ Minh Thảo - Bí thư Đoàn cơ quan TƯ Đoàn; đồng chí Trần Anh Linh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn phía Nam cùng 60 đoàn viên thanh niên thuộc các đoàn bộ phận, chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở phía Nam.
Đại hội đã đưa ra nhiều ý kiến về sự tác động của mạng xã hội (MXH) cũng như các thông tin trên mạng xã hội đối với mỗi đoàn viên. Theo như đó, trên những trang Fanpage của cơ quan, đơn vị mỗi đoàn viên cần tuyên truyền các hoạt động của cơ quan, đơn vị và phản bác lại những thông tin thất thiệt.
Bên cạnh đó, việc tận dụng tính năng MXH để tương tác và theo sát tình hình của các đoàn viên thanh niên cũng là một trong những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của Đoàn cơ sở phía Nam.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Anh Linh cũng nhấn mạnh việc phát huy và tăng cường thêm việc tương tác qua MXH cũng như tổ chức nhiều chương trình thông qua MXH. Đại hội cũng đã xác định mục tiêu, phương hướng chung của Đoàn cơ sở phía Nam nhiệm kỳ 2017 – 2019 là: “Tuổi trẻ các đơn vị phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan”. Bên cạnh đó, anh Vũ Minh Thảo - Bí thư Đoàn cơ quan TƯ Đoàn cũng chia sẻ cùng Đại hội: "Chúng ta cần biến động lực và quyết tâm của Đại hội thành động lực của từng cá nhân đoàn viên và cụ thể hóa bằng hành động thiết thực, cụ thể nhất".
Bằng hình thức bỏ phiếu, Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành Đoàn cơ sở phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 7 đồng chí, trong đó có một bí thư và một phó bí thư. Anh Phan Văn Tiệp, nguyên Phó bí thư Đoàn cơ sở phía Nam, được bầu làm Bí thư; anh Điểu Lê Khánh Hưng, Ủy viên BTV Đoàn cơ sở phía Nam, Bí thư chi đoàn Công ty du lịch Festival, làm phó bí thư nhiệm kỳ 2017 – 2019.
Dưới đây là hình ảnh tại Đại hội sáng 15.4 diễn ra tại trụ sở Tòa soạn Báo Thanh Niên:
Tiến hành bỏ phiếu bầu BCH mới
Đoàn viên giơ tay biểu quyết
Đoàn viên nêu ý kiến góp ý tại Đại hội Ảnh: Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.