Tặng 800 vé xe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết

Vũ Thơ
Vũ Thơ
03/02/2021 17:59 GMT+7

800 vé xe về miền Trung đã được tặng cho thanh niên, công nhân, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM có cơ hội về quê đón tết Nguyên đán.

Sáng 3.2, T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã tổ chức Chương trình hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết. 
Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn  (26.3.1931 - 26.3.2021), do Trung tâm Tình nguyện quốc gia và Công ty TNHH Bel Việt Nam thực hiện.
Tham dự chương trình có anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; chị Đỗ Thị Kim Hoa, Giám đốc Trung tâm Tình nguyện quốc gia, và đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Bel Việt Nam.
Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng vé xe về miền Trung cho thanh niên, công nhân, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM để về quê đón tết Nguyên đán Tân Sửu.
Theo ban tổ chức, chương trình sẽ tặng 800 vé xe và 800 phần quà tết cho 800 người nghèo, lao động tự do, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc và điều trị tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh và TP.HCM.
Trong đợt 1, chương trình đã trao 362 suất quà, vé xe cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K và Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM.
Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8.2.2021 (ngày 27 tháng Chạp) dành cho công nhân, lao động tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.