Tận hưởng mùa hạnh phúc

05/11/2016 12:04 GMT+7

Nhân mùa cưới đang tới, nhiều spa tung ra gói chăm sóc trọn gói với các mức phí khác nhau để các cô dâu dễ dàng lựa chọn.

Detox da trước ngày cưới
Trước ngày cưới, các cô dâu khá tất bật vì phải chuẩn bị quá nhiều việc, cộng thêm áp lực ngày cưới khiến họ stress nặng hơn. Những thay đổi về tâm lý khiến làn da khô sạm do quá trình thay đổi chất chậm, gây bong tróc da, nổi mụn, vùng mắt có quầng thâm, nếp nhăn… ảnh hưởng đến trang điểm. Do vậy, một tháng trước ngày cưới các cô dâu cần thải độc làn da để giữ được vẻ tươi tắn, săn chắc.
Detox là việc làm sạch và nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài bằng cách loại bỏ các độc tố. Qua quá trình thanh lọc khói bụi, ô nhiễm bám trên da, mỹ phẩm trang điểm, chất độc hóa học, chất thải bên trong cơ thể được đào thải. Ngoài detox cho da mặt, hầu hết các spa đều có thêm gói detox toàn thân được thiết kế riêng cho cô dâu trước ngày cưới.
Tận hưởng mùa hạnh phúc 1
Với mức chi phí trọn gói là 1.500.000 đồng, cô dâu sẽ được trải nghiệm 4 liệu trình chăm sóc đặc biệt như thải độc làm trắng sáng da giúp đẩy lùi mụn, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, hạn chế quầng thâm và phù nề đồng thời tăng cường dưỡng chất thiết yếu cho da sau quá trình thanh lọc độc tố, giúp da mịn hơn khi trang điểm.
Tiếp theo, cô dâu sẽ được thanh tẩy đánh bóng làn da bằng muối tinh thể. Đây là liệu trình chủ yếu để tẩy da chết với muối và bùn tảo biển. Toàn thân được ngâm trong nước nóng pha hương thơm thảo mộc. Sự kết hợp thủy liệu pháp này sẽ giúp làn da hồi phục nhanh chóng, giải độc tố và tăng cường tuần hoàn máu.
Mối lo mỹ phẩm tự chế
Hiện nay mỹ phẩm handmade (tự làm) đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và được mua bán tràn lan trên các trang mạng. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, loại mỹ phẩm này dễ gây hậu quả nghiêm trọng về da.
Đôi tay của cô dâu cũng khá được chú ý trong ngày trọng đại nên chăm sóc da tay mịn màng, sạch đẹp cũng được đưa vào gói này với việc ngâm tay với Paraffin 2 tuần một lần kết hợp massage thoa kem dưỡng ẩm giúp trắng mịn. Liệu trình cuối cùng là thư giãn toàn thân giúp giảm căng cơ nhức mỏi để thả lỏng cơ thể trong ánh đèn, tiếng nhạc nhẹ cùng hương thơm tinh dầu kết hợp với các động tác massage toàn thân. Gói detox này sẽ được phân bố lịch trình phù hợp trong 4 tuần dành cho cô dâu.
Tận hưởng mùa hạnh phúc 2
Tận hưởng trọn vẹn
Có thể tham khảo tại Mineral spa, Aqua spa, QT Anam Spa
Với dịch vụ này, cô dâu sẽ được chăm sóc trọn gói từ tóc, tay chân, da mặt, toàn thân với chi phí khoảng từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng. Chị Tăng Thanh Vân - giám đốc một spa cao cấp có dịch vụ này cho biết: “Cô dâu sẽ được tư vấn dịch vụ để phù hợp. Cô dâu có thể chọn một gói nào đó trong liệu trình cho mình để tiết kiệm chi phí. Nhưng thông thường liệu trình chăm sóc da mặt và toàn thân được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn”. Gói dịch vụ này có những liệu trình quan trọng như chăm sóc mặt và da cổ 75 phút để giúp làn da sáng mịn, tăng cường độ ẩm (990.000 đồng đến 1.100.000 đồng), đắp mặt nạ với tảo biển, đắp mè trong 75 phút (từ 790.000 đồng đến 1.250.000 đồng), chăm sóc bàn tay và sơn móng (từ 320.000 đồng đến 740.000 đồng) hay gội và hấp dầu cho tóc bằng sản phẩm organic (560.000 đồng). Với gói VIP khoảng 7.000.000 đồng, cô dâu sẽ được chăm sóc đặc biệt hơn trong không gian phòng lãng mạn, được phục vụ cà phê, bánh ngọt và rượu vang trong suốt 4 tiếng đồng hồ của liệu trình.
Tận hưởng mùa hạnh phúc 3
Trong khi đó, gói “Cô dâu tỏa sáng” có chi phí từ 1.950.000 đồng đến 3.650.000 đồng, chia ra thành các set như 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần, 4 tuần trước ngày cưới… để giúp cô dâu tỏa sáng từ gương mặt, đến vóc dáng. Chị Thanh Thủy - giám đốc spa có dịch vụ này chia sẻ: “Thật ra chúng tôi chia nhiều set để các cô dâu dễ lựa chọn. Chăm sóc nhiều tuần liền thì chi phí sẽ cao hơn 1 tuần và cũng sẽ được giảm nhiều hơn. Còn liệu trình thì cũng tương đối giống nhau, các cô dâu sẽ được chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ chọn lọc với các loại thảo dược như tảo, táo đỏ… tùy theo yêu cầu. Massage thư giãn toàn thân để giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, cơ thể thư giãn và thả lỏng, tạo tinh thần sảng khoái, giảm lo âu, căng thẳng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.