Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam mong phong trào 'sinh viên 5 tốt' phát triển hơn nữa

19/12/2018 21:16 GMT+7

Tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam Nguyễn Thị Phương Lan mong muốn kết nối sinh viên khắp cả nước cùng nhau tham gia phong trào 'sinh viên 5 tốt' mạnh mẽ hơn nữa, làm sao để tất cả sinh viên đều có tinh thần vui chơi, học tập lành mạnh và cống hiến hết sức mình cho đất nước.

Ngày 19.12, Trường ĐH Luật (Đại học Huế) đã tổ chức tuyên dương Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2018 Nguyễn Thị Phương Lan.
Tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2018, với vẻ đẹp và khả năng ứng xử thông minh của mình, nữ sinh Nguyễn Thị Phương Lan của Trường ĐH Luật (ĐH Huế) đã xuất sắc trở thành tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018.
Tại buổi lễ, Phương Lan cho biết bản thân rất xúc động và bất ngờ với ngôi vị vừa đạt được. Sau khi đăng quang, ngoài đồng hành với các hoạt động của ban tổ chức cuộc thi, Phương Lan cho biết cô sẽ tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức để ngày càng xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ của nữ sinh viên Việt Nam.
Với danh hiệu mới, tân Hoa khôi sinh viên Việt Nam mong muốn kết nối sinh viên khắp cả nước cùng nhau tham gia phong trào “sinh viên 5 tốt” mạnh mẽ hơn nữa, làm sao để tất cả sinh viên đều có tinh thần vui chơi, học tập lành mạnh và cống hiến hết sức mình cho đất nước.
Nguyễn Thị Phương Lan tại buổi lễ Hữu Tin
Ông Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường ĐH Luật (ĐH Huế), cho biết: “Trường ĐH Luật rất tự hào khi có sinh viên đạt giải tại cuội thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018. Đây là hoạt động bổ ích giúp cho sinh viên trong cả nước có dịp để thể hiện các tài năng cũng như vẻ đẹp của mình. Thông qua đây, nhà trường cũng mong muốn các em sinh viên có thể phát huy thêm khả năng của mình trong học tập và công việc để mang lại niềm tự hào cho bản thân và nhà trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.