Tài xế xe buýt bị bắt vì cho 3 học sinh cầm lái

Khánh An
Khánh An
24/09/2018 10:58 GMT+7

Nữ tài xế xe buýt chở học sinh đã cho 3 em cầm lái và còn dặn không được kể lại với người lớn.

Cảnh sát bang Indiana (Mỹ) vừa bắt một nữ tài xế sau khi đoạn phim ghi lại cảnh người này cho 3 học sinh lái thử chiếc xe buýt chuyên chở học sinh được đăng lên mạng.
Theo Fox News, tài xế Joandrea McAtee bị khởi tố về hành vi thiếu trách nhiệm đối với người phụ thuộc, sau khi một số phụ huynh tại trường trung học Boone Groove báo cảnh sát về vụ việc.
Theo đó, nữ tài xế McAtee (27 tuổi) đã để 3 em học sinh từ 11-17 tuổi cầm lái trên đường Lourdes ở thành phố Valparaiso tại Indiana.
“Cơ quan điều tra vào cuộc ngay lập tức và bước đầu có thể khẳng định chiếc xe chưa gây tai nạn”, cảnh sát trưởng hạt Porter là ông David Reynolds cho biết.
Trong đoạn phim, cô McAtee đứng cạnh một học sinh ngồi ở ghế lái để hướng dẫn và còn dặn các em “không được kể lại với người lớn”.
Bà Rochell McNamara mẹ của nữ sinh trong đoạn phim bức xúc thắc mắc vì sao tài xế có thể cho các em lái mà không sợ xảy ra tai nạn. Trong khi chờ xét xử, cô McAtee đã bị đơn vị chủ quản là công ty First Student sa thải.
“Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì hành động của cựu tài xế. Không có gì quan trọng hơn sự an toàn của các học sinh mà chúng tôi chuyên chở. Hành động như thế là hoàn toàn không thể chấp nhận được và trái với tôn chỉ hoạt động của công ty”, một đại diện của First Student cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.