Tài trợ kinh phí 10 tỉ đồng/dự án khởi nghiệp công nghệ

Lê Thanh
Lê Thanh
25/05/2019 18:16 GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (Hội LHTN TPHCM) phối hợp với Vintech City tổ chức công bố “Chương trình tài trợ nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp công nghệ” tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM vào ngày 24.5,

Chương trình nhằm tiếp thêm nguồn lực cho các nhà sáng chế, các mô hình khởi nghiệp công nghệ, giảng viên và sinh viên để tạo ra các sản phẩm khoa học công nghệ có lợi thế cạnh tranh, cũng như tính thương mại hóa tốt hơn.
Tại buổi lễ,  ban tổ chức đã giới thiệu Quỹ tài trợ nghiên cứu ứng dụng VinTech Fund có thể tài trợ kinh phí lên đến 10 tỉ đồng/dự án. Không những thế, Quỹ này còn tạo cơ hội để mang sản phẩm nghiên cứu  từ phòng thí nghiệm ra thị trường, giới thiệu và hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp.
Sinh viên và những bạn trẻ khởi nghiệp tham dự chương trình Lê Thanh
Nhóm nghiên cứu, sinh viên, giảng viên có dự án, sản phẩm công nghệ khởi nghiệp mang tính ứng dụng có thể  xem thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tại: http://Bit.ly/VinTechFund để được xét duyệt nhận nguồn tài trợ kinh phí cho dự án của mình.
Ngoài  hỗ trợ dự án công nghệ khởi nghiệp, chương trình còn tài trợ xây dựng các phòng thí nghiệm hỗ trợ các trường đại học phục vụ công tác giảng viên và giúp sinh viên nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực công nghệ trọng điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.