Tác giả video trực tiếp đạt số người xem kỷ lục thăm trụ sở Facebook

28/05/2016 20:52 GMT+7

Bà mẹ 37 tuổi Candace Payne đã tạo nên kỷ lục video trực tiếp (livestream) được xem nhiều nhất trên Facebook với 150 triệu lượt. Ngày 24.5, Mark Zuckerberg đã mời cô đến thăm trụ sở Facebook.

Xuất hiện trong một đoạn video dài hơn 4 phút trên Facebook cá nhân, Payne được tặng cơ hội viếng thăm trụ sở của mạng xã hội khổng lồ này.
Tính đến 9 giờ 30 phút sáng 28.5, video này đã đạt được hơn 3,3 triệu lượt chia sẻ; 2,7 triệu lượt thích và hơn 150 triệu lượt xem - một con số mà có lẽ hiếm có một chương trình của đài truyền hình nào trên thế giới đạt được.
Video trực tiếp được xem nhiều nhất lịch sử Facebook
Ông chủ facebook Mark Zuckerberg đã chia sẻ hình ảnh chuyến vui chơi của Payne với nhân vật Chewbacca kích cỡ thật trong văn phòng tại California. Bà mẹ vui tính được chụp hình với chiến binh lông lá này, cùng thưởng thức cà phê và đạp xe bên ngoài trụ sở Facebook.
James Corden - người dẫn talkshow nổi tiếng Late Night - cũng mời Payne đến trò chuyện và gây bất ngờ bằng việc cho cô gặp các diễn viên đóng Star War. Payne cùng Corden và đạo diễn J. J. Abrams đeo 3 chiếc mặt nạ Chewbacca và tạo ra tiếng gầm gừ đặc biệt.
Diễn viên thủ vai nhân vật Payne yêu thích - Peter Mayhew, nói rằng anh sẽ sắp xếp thời gian để gặp cô trong chuyến viếng thăm quê nhà Texas sắp tới.
Trong chương trình Good Morning America, bà mẹ với tiếng cười đặc biệt đã trả lời lý do video của cô được chú ý là do giọng cười tốt và cả thế giới đều cần niềm vui.
Mang một chiếc mặt nạ nhân vật lông lá Chewbacca trong phim Star War, Payne đã phát trực tiếp một đoạn video dài hơn 4 phút trên facebook cá nhân. Cô nói trong đoạn video rằng mình muốn mua chiếc mặt nạ cho con trai nhưng sau đó đổi ý và sử dụng luôn món đồ chơi.
Payne gây ấn tượng với người xem bằng giọng cười thích thú khi mở món đồ chơi và bắt đầu đeo lên mặt. Cô liên tục cười nói để chiếc mặt nạ phát ra tiếng gầm gừ của nhân vật.
Candace Payne và Chewbacca cùng đạp xe xung quanh trụ sở Facebook - Trang cá nhân của Mark Zuckerberg

Theo bảng xếp hạng video được chú ý nhất Facebook của trang reelseo.com tính đến tháng 4.2016, trang Tasty đứng đầu với những video giới thiệu món ngon khắp thế giới. Sau đó đến 3 trang The LAD Bible, UNILAD, INSIDER về giải trí. Vì vậy việc một facebook cá nhân tạo ra video đạt được lượng xem nhiều nhất là một hiện tượng lạ trên mạng xã hội này gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.