Sức hút từ ‘Cửa hàng quần áo sắc màu’ - Uncover Official với giới trẻ

01/12/2020 08:00 GMT+7

Uncover Official là một trong những thương hiệu thời trang Local Brand đang chứng minh tính sáng tạo ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Uncover Official là thương hiệu thời trang streetwear chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm như áo jacket, hoodie và sweater. Sử dụng hai chất liệu chủ đạo là nỉ chân cua và nỉ bông, Uncover luôn cố gắng nghiên cứu tìm tòi các màu sắc khác nhau để kết hợp cùng artwork cho ra thiết kế ấn tượng.
Đề cao tính ứng dụng, các sản phẩm của Uncover giúp người mặc dễ dàng mix & match mà không phải băn khoăn trang phục nhiều màu khó phối đồ.
Các sản phẩm nằm trong Top Best-Selling phải kể đến là áo Hoodie Puzzle với artwork mang thông điệp: “Vượt qua quá khứ đau buồn để mạnh mẽ hơn, lấy quá khứ làm bài học để tiến đến tương lai đầy màu sắc tươi sáng”.
Chưa bao giờ dám nhận định mình đang nằm trong những Top Local Brand ở Việt Nam, Uncover luôn kiên định với một mục tiêu duy nhất đó là có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khắc phục những khuyết điểm chưa thể chu toàn và hoàn thành sức mệnh lan tỏa năng lượng màu sắc tích cực tới giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.