Sự kiện sắp diễn ra: Gây quỹ cho chương trình 'Áo ấm mùa đông'

19/11/2017 10:38 GMT+7

Một đêm nhạc sẽ được Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM tổ chức vào 28.11 tại 56 Hoàng Diệu 2 (Q.Thủ Đức, TP.HCM) nhằm gây quỹ cho chương trình Áo ấm mùa đông , giúp đỡ người dân ở tỉnh Kon Tum trong thời gian tới.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Lê Thiện Hiếu, tác giả ca khúc Ông bà anh từng gây sốt cộng đồng mạng.
Bạn muốn làm việc ở Nhật Bản ?
Bộ Công thương Nhật Bản (METI) tổ chức ngày hội việc làm NIN2 JOB FAIR tại 133 Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) vào ngày 9.12. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm ở các công ty Nhật Bản. Bên cạnh việc phỏng vấn ngay và nhận lời mời tuyển dụng cùng ngày còn có các hoạt động khác như: sửa CV (phần tự giới thiệu của ứng viên trong hồ sơ xin việc) cho sinh viên, chia sẻ kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản... Đăng ký tham gia tại: http://www.topcareer.jp/inter/.
Đừng bỏ lỡ ngày hội âm nhạc
Từ ngày 17.11 - 2.12, Liên hoan âm nhạc châu Âu 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những đêm nhạc đặc sắc với các thể loại: pop, jazz, cổ điển, R&B của các nghệ sĩ đến từ Đan Mạch, Ba Lan, Thụy Điển, Áo, Ý, Bỉ, Pháp, Hungary và Đức. Đặc biệt, liên hoan còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ VN, trong đó có ca sĩ Thanh Lam (ảnh). Xem chi tiết chương trình tại: fb.com/events/1257069024438702/.
Tuổi xanh tôi hát
Tối 19.11, tại ký túc xá Trường ĐH Bách khoa TP.HCM (497 Hòa Hảo, Q.10, TP.HCM) diễn ra chương trình ca nhạc “Tuổi xanh tôi hát” với chủ đề “Màu xanh khát vọng”. Sự kiện này do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức.

tin liên quan

Sắp tới có gì?: Định vị tương lai
Định vị tương lai là chương trình do tổ chức AIESEC phối hợp với Trường ĐH Ngoại thương cơ sở TP.HCM tổ chức vào sáng 22.10, tại 15 đường D5 (P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.