Sự cố trao nhầm vương miện hoa hậu tái diễn ở Brazil

02/05/2016 19:50 GMT+7

Người dân tại bang Rondonia (tây bắc Brazil) vừa chứng kiến việc công bố rồi trao nhầm vương miện hoa hậu tương tự sự cố xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Câu chuyện ngay sau đó lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sự cố xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Rondonia, được tổ chức ở thành phố Porto Velho (bang Rondonia, miền tây bắc Brazil).
Theo đó, trong khi thí sinh Leticia Cappatto còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng tưởng như nằm chắc trong tay thì ban tổ chức đã ra thông báo... công bố nhầm và trao lại vương miện cho hoa hậu thực sự, cô Karliany Barbosa, trước sự ngỡ ngàng cũng như la ó, phản đối của toàn bộ khán giả có mặt tại sân khấu, theo news.com.au.
“Tôi chẳng biết phải phản ứng như thế nào nữa. Mọi chuyện xảy ra cứ như trong phim ấy. Tôi cảm thấy xấu hổ và chỉ muốn ngay lập tức chạy thoát khỏi đó”, hoa hậu “hụt” Leticia Cappatto chia sẻ với tờ Mirror.
Một số khán giả, nhà hoạt động nữ quyền thậm chí đã đòi đưa sư việc “xúc phạm” này ra tòa. Trong khi đó dân mạng xôn xao và chỉ trích ban tổ chức cuộc thi.
 
Sai sót đáng tiếc này làm dấy lên lo ngại rằng kết quả cuộc thi không trung thực. Tuy nhiên, đại diện ban tổ chức, bà Gleice Leitte, đã nhanh chóng bác bỏ dư luận trên và sẵn sàng cung cấp bằng chứng về quá trình bình chọn của các giám khảo.
Trong khi đó, tân hoa hậu Karliany Barbosa cho biết cô đã sẵn sàng tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc gia “với tất cả danh dự, sự tôn trọng và tính chuyên nghiệp cần thiết”.
Sự cố tương tự đã từng xảy ra ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi MC Steve Harvey khiến tất cả bàng hoàng vì đọc nhầm kết quả cuối cùng, gián tiếp làm người đẹp Ariadna Gutiérrez-Arévalo (Colombia) “ăn mừng hụt”, sau đó trao lại vương miện cho thí sinh Pia Alonzo Wurtzbach (Phillipines).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.