Yamaha Grande Fashion Show - món quà làm tan chảy các quý cô dịp 20.10

16/10/2020 17:00 GMT+7

Yamaha dành tặng món quà 'Yamaha Grande Fashion Show' mừng ngày 20.10 cho các quý cô sành điệu, sự kiện với sự góp mặt của hai đại sứ thương hiệu của Yamaha là diễn viên/ca sĩ Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc.

Yamaha Grande tôn vinh phái đẹp với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị trong tháng 10

Như một món quà tri ân dành tặng chị em nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 năm nay, chuỗi sự kiện Yamaha Grande - “Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu”, do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức sẽ có hàng loạt các hoạt động hết sức sôi động và hấp dẫn như trình diễn thời trang đặc sắc từ thương hiệu thời trang nổi tiếng; chương trình ca nhạc sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Chi Dân; hướng dẫn tư vấn cách chăm sóc sắc đẹp và quà tặng từ thương hiệu trang điểm cao cấp. Đặc biệt là đêm tiệc tri ân dành tặng riêng cho các quý cô Grande và chương trình Talk show giao lưu cùng diễn viên Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc - hai đại sứ thương hiệu cho chiến dịch “New Me, Discover” - Khám phá chất riêng” hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tham gia những cảm xúc và nguồn cảm hứng thú vị, cùng rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Những yếu tố hấp dẫn khiến Yamaha Grande nhanh chóng “hạ gục”chị em

Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm 2014, Yamaha Grande đã hớp hồn những quý cô yêu thích phong cách thiết kế châu Âu sành điệu, thanh lịch lại mang nhiều tính năng tiện dụng. Không phụ lòng tin yêu ấy, Yamaha Grande Hybrid của năm 2020 đã trở thành một tổ hợp hoàn hảo từ thiết kế đến công nghệ tân tiến đỉnh cao và đạt kỷ lục về tiết kiệm nhiên liệu.
Với thiết kế rất sang trọng, trẻ trung, mượt mà, xe tay ga Grande phù hợp với mọi trang phục của các nàng, từ trang phục công sở chững chạc cho đến những bộ cánh tiệc tùng điệu đà hay phá cách.
Yamaha Grande được nhiều chị em ưa chuộng, chọn làm bạn đồng hành

Yamaha Grande được nhiều chị em ưa chuộng, chọn làm bạn đồng hành

Mang đậm phong cách châu Âu đi cùng với động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, điểm đặc biệt của Grande 2020 là ngăn chứa đồ cực rộng với nút tiếp nhiên liệu ở đằng trước và nhiều tính năng, tiện ích rất tiện lợi cho các quý cô. Theo dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng như đánh giá thực tế, Yamaha Grande 125cc là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất tại thị trường Việt Nam năm 2020 với thông số 1,69 lít/100 km đường hỗn hợp, tốt hơn cả một số mẫu tay ga 110 cc.
Như vậy, vừa là dòng xe thời trang vừa mang tính thực dụng cao, Yamaha Grande Hybrid xứng đáng là “nữ hoàng” xe tay ga tại Việt Nam và là mẫu xe để phái nữ cân nhắc đầu tiên khi chọn lựa một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.
Yamaha Grande - món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp

Yamaha Grande - món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp

Với mong muốn đồng hành cùng người dùng trên con đường đi tìm chất riêng, khám phá điều mới mẻ trên mọi cung đường, Yamaha Grande đã thực sự trở thành người bạn cùng phái đẹp tận hưởng từng khoảnh khắc trên hành trình trải nghiệm.
Chuỗi sự kiện đặc sắc Yamaha Grande - “Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu” sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18.10.2020 tại Aeon Mall Tân Phú Celadon (TP.HCM) và tiếp tục diễn ra tại các thành phố lớn trên cả nước.
Thông tin chi tiết xem tại website Yamaha Motor Việt Nam TẠI ĐÂY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.