Stylist Khúc Mạnh Quân - người được các ngôi sao 'chọn mặt gửi vàng'

11/09/2020 12:00 GMT+7

Khúc Mạnh Quân là một stylist có tiếng ở Hà Nội. Đảm nhận vai trò stylist cho nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành thời trang, anh đã xây dựng được cho mình thương hiệu về cách làm việc chỉn chu và hết mình.

Là một trong số ít những stylist tại Hà Nội đa năng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực của ngành, từ thời trang cao cấp, tạp chí, đến làm việc cùng người nổi tiếng và nghệ sĩ. Anh cho rằng, với mỗi bộ trang phục, dù khách hàng là ai thì điều không thay đổi là cách anh làm việc hết mình, chỉn chu. Bộ trang phục mà Khúc Mạnh Quân chọn lựa cho khách hàng chính là hình ảnh của anh.
Khúc Mạnh Quân là stylist được nhiều người nổi tiếng

Khúc Mạnh Quân là stylist được nhiều người nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng"

Đó cũng chính là điều giúp Khúc Mạnh Quân thành công trong nhiều năm cộng tác cùng những cái tên nổi bật của làng giải trí trong các sư kiện, dự án lớn. Người nổi tiếng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của một stylist, vừa phải nắm bắt phong cách riêng biệt của nghệ sĩ, vừa phải tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất để họ tự tin trước ống kính.
Khả năng thấu hiểu cá tính và tinh thần thương hiệu linh hoạt và chuyên nghiệp đã giúp Khúc Mạnh Quân đứng vững và củng cố vị trí của mình. Anh là “lựa chọn” của nhiều brand lớn trong nước và quốc tế.
Khúc Mạnh Quân luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm tối đa của mình. Những ai từng cộng tác cùng anh đều có thể công nhận sự tỉ mỉ và hăng say của anh trong công việc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và thành công cho các dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.