Đã tai đã mắt với những phần trình diễn đỉnh cao tại FWD Music Fest

28/10/2019 12:41 GMT+7

Gần 30 phần trình diễn của 10 ngôi sao hạng A trong làng nhạc Việt đã giúp gần 40.000 khán giả có những giây phút thăng hoa trong đêm nhạc FWD Music Fest tối 26.10 vừa rồi.

Đã mắt với hiệu ứng âm thanh ánh sáng đỉnh cao

Trước khi đến với những màn trình diễn đỉnh cao của các ca sĩ, BTC FWD Music Fest đã “chiêu đãi” mọi người một Lighting & Laser show choáng ngợp. Bữa tiệc ánh sáng được BTC chuẩn bị cầu kỳ nhằm đem đến hiệu ứng thị giác tốt nhất cho khán giả. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ và cho biết đây là lần đầu tiên được chứng kiến một màn Lighting & Laser show đỉnh cao đến vậy.
Sân khấu của FWD Music Fest được xem là một trong những sân khấu lớn nhất từ trước đến nay. Tổng chiều dài gần 100 m, cao 21 m được hỗ trợ với 4 màn hình LED kích thước cực đại hai bên đã cho thấy sự hoành tráng của nó.
FWD Music Fest đâu chỉ có một Lighting & Laser show choáng ngợp hay một sân khấu “khổng lồ”, đêm đại nhạc hội còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ với những màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Đã tai với gần 30 ca khúc đình đám

Không hổ danh là đại sứ thương hiệu của Bảo hiểm FWD, Tóc Tiên đã khẳng định vị trí “chủ nhà” của mình khi mang lên sân khấu 100 vũ công để cùng mình hòa nhịp bài hát Sống đầy từ hôm nay và đốt cháy sân vận động Mỹ Đình.
Hơn nữa, cô lại một lần nữa chọn sân khấu FWD Music Fest để ra mắt ca khúc mới mang tên Chẳng cần ai chỉ cần anh, đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc của mình. Chẳng cần ai chỉ cần anh hứa hẹn sẽ là 1 bản hit mới say đắm lòng người.
Sơn Tùng M-TP luôn là thỏi nam châm thu hút người hâm mộ và tại sân khấu FWD Music Fest cũng không phải là ngoại lệ. Vẫn là một Sơn Tùng M-TP bảnh bao mỗi khi xuất hiện, vẫn là một Sơn Tùng M-TP cháy hết mình trên sân khấu, anh đã đem đến những giây phút thăng hoa trong âm nhạc cho gần 40.000 khán giả bên dưới với 3 ca khúc: Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Chúng ta không thuộc về nhau, đồng thời không quên nhắn nhủ khán giả “sống đầy” bằng cách “sớm bảo vệ”.
Có mặt tại đêm nhạc, anh Bo Đan Trường luôn khiến người nghe thổn thức với những ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng ca trầm ấm của mình. Đến với FWD Music Fest, anh Bo đã dành tặng khán giả những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt: Biển người nhân gian, Mưa trên cuộc tình, liên khúc Đi về nơi xa Tình khúc vàng.
Sau khi ra một mạch 2 MV đánh dấu sự trở lại đậm chất Đen Vâu, chàng rapper tài hoa này đã có mặt tại FWD Music Fest để cùng chill với khán giả thủ đô. Anh đã mang đến những ca khúc từng mang hơi hướng đại chúng mà trước đây khi vừa cho ra mắt đã lập tức tạo trend của mình: Bài này chill phết, Đi theo bóng mặt trời.
FWD Music Fest năm nay còn được đánh giá cao bởi các khâu chuẩn bị kỹ lưỡng của BTC trước, trong và sau chương trình. Mặc dù chương trình được diễn ra ngoài trời với quy mô hàng chục ngàn khán giả nhưng mọi công tác đón tiếp khán giả, bảo vệ an ninh và quản lý rủi ro được thực hiện rất chuyên nghiệp và bài bản. FWD Music Fest xứng đáng được điểm mặt gọi tên trong những chương trình âm nhạc đỉnh cao của Việt Nam những năm trở lại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.