C.T Group ra mắt thương hiệu DIYAS SKY

15/11/2020 21:50 GMT+7

Sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo hiện nay đã vượt xa sự kỳ vọng ban đầu cũng như việc ra đời của thế hệ Gen Y và Z luôn khao khát được thể hiện bản thân cùng với cá tính của riêng mình.

Đặc quyền của tuổi trẻ là nguồn năng lượng sôi nổi, lòng đam mê và tinh thần dám nghĩ dám làm. Họ dám dấn thân, táo bạo sáng tạo và không ít lần, làm nên chuyện với những thành công đột phá. Vậy nơi đâu sẽ là “miền đất hứa” để cộng đồng người Việt trẻ được thể hiện cá tính của riêng mình?

Khi cộng đồng liên minh DIY 4.0 - DIYAS cùng hội tụ

Tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, sống xanh, cộng hưởng sức mạnh đám đông sáng tạo , thể hiện được cá tính riêng cùng gu thẩm mỹ của bản thân chính là ưu điểm lớn nhất mà DIY mang lại cho giới trẻ. DIY cho phép bạn tự do với mọi ý tưởng và thỏa thích sáng tạo..
Đặc biệt, với sự bùng nổ mạnh mẽ của trào lưu DIY và sự xuất hiện của DIYAS - cộng đồng liên minh DIY 4.0, giới trẻ đam mê DIY đã có thể cùng nhau hội tụ, xây dựng và phát triển bầu trời sáng tạo riêng một cách bài bản, có đầu tư và có được một cộng đồng cùng chung đam mê, sở thích và có thể tự chủ tài chính với hình thức kinh doanh trí tuệ.. Chính vì thế, C.T Group đã chính thức mang đến một món quà dành tặng cho giới trẻ, chính là dự án DIYAS SKY - Căn hộ Studio DIY không chỉ dẫn đầu trào lưu sống mới mà còn là nơi ươm mầm cho các Start up sáng tạo trẻ, với mức giá cực hợp lý 800 triệu+++

Với DIYAS SKY - Căn hộ Studio DIY, người trẻ có thể tự do sáng tạo không biên giới

DIYAS SKY là nơi mang đến không gian sống sáng tạo lý tưởng phù hợp với những yêu cầu đặc biệt của giới trẻ, đây chính là nơi sinh sống của cộng đồng người trẻ thông minh đam mê DIY, đam mê sáng tạo, nơi cộng đồng liên minh DIYAS hội tụ. Căn hộ studio này với đặc trưng là bất động sản dành cho thế hệ Gen Z và Y - những người lớn lên cùng sự phát triển của kinh tế, công nghệ thông tin và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ từ thế giới.
DIYAS SKY - Căn hộ Studio DIY phá vỡ những giới hạn cũ về nhà ở

DIYAS SKY - Căn hộ Studio DIY phá vỡ những giới hạn cũ về nhà ở

Phá vỡ những giới hạn cũ về nhà ở - C.T Group tung ra thị trường thương hiệu DIYAS SKY - là 1 giải pháp sống mới, luôn luôn mới mẻ, thời trang, thay đổi, tận hưởng không gian và cộng đồng hơn là câu chuyện đất đai trăm năm phức tạp, sở hữu 30 năm rẻ hơn, không tốn nhiều chi phí cho đất đai, kinh doanh bằng khả năng sáng tạo hơn là đầu cơ may rủi… với thế hệ trẻ không gian sống sáng tạo không giới hạn mà còn là bản “tuyên ngôn” cho cộng đồng giới trẻ độc lập, cá tính, có gu thẩm mỹ và cá tính. Không chỉ sở hữu riêng một không gian cá nhân mà các bạn trẻ đam mê DIY còn dễ dàng thỏa sức sáng tạo với DIY LAB - nơi có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng như máy in 3D, máy cắt laser, các loại cưa mài cắt cầm tay… cùng sự hỗ trợ tối đa đến từ đội ngũ Suppoter chuyên nghiệp.

DIYAS SKY - Sự kết hợp giữa vườn ươm start up và giải pháp nhà ở sáng tạo trẻ

Ở DIYAS SKY, sự sáng tạo là không giới hạn thậm chí còn mở ra cơ hội để người trẻ phát triển tối đa khả năng, khối óc và có được mức thu nhập tốt thông qua hoạt động kinh doanh trí tuệ dựa trên nền tảng DIY. Trong DIYAS, hàng trăm ngàn người trẻ có sức sáng tạo cao, có môi trường sống theo thiết kế vườn Start up, tăng cường giao lưu kết nối. Các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo mọi ý tưởng kinh doanh từ đơn giản đến điên rồ nhất với sự đóng góp của hàng chục ngàn thành viên, không gian start up trải rộng của mình từ những mô hình nghiên cứu công nghệ cao, đến quán cà phê DIY, shop thời trang, công ty design, mô hình kinh doanh AirBnB, Homestay, hay mua nhà và decor để bán lại…
Có thể nói DIYAS SKY không chỉ tạo thành một tổ hợp - nơi start up hội tụ, bắt đầu cho những ước mơ sáng tạo, điểm đến “check in” lý tưởng cho giới trẻ. Đồng thời, DIYAS SKY chính là một cuộc cách mạng về giải pháp nhà ở cho nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam với những ưu thế vượt trội dành cho thế hệ tương lai - người trẻ giàu sáng tạo.
Đặc biệt hơn, DIYAS SKY được phát triển gắn liền với yếu tố và giải pháp môi trường “3R”: Reduce - Reuse - Recycle (Tiết giảm - Tái sử dụng - Tái chế). “3R” và “Green living” là những thuật ngữ không thể tách rời khỏi sự sáng tạo của người trẻ, đặc biệt là liên minh cộng đồng DIY. Chỉ với tên gọi “Do It Yourself” là có thể mường tượng đến sự sáng tạo hoàn hảo, gắn liền với bảo vệ môi trường, sáng tạo dựa trên những nền tảng sống văn minh, tận dụng tối đa các sản phẩm có sẵn một cách hiệu quả.
Nếu muốn trở thành một thành viên trong cộng đồng DIYAS và sở hữu cho mình một không gian sống mang đậm dấu ấn riêng với DIYAS SKY - căn hộ studio DIY, thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay để nhận thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.