Chip.vn và hành trình ‘thổi hồn’ cho thương hiệu túi ví dành riêng giới trẻ

23/12/2020 08:00 GMT+7

Lên đồ xuống phố, sao có thể thiếu món phụ kiện thời trang đến từ thương hiệu Chip.vn với túi xách, bóp ví và balo thời trang. Một trong những nhãn hiệu dành riêng giới trẻ Việt đang được yêu thích hiện nay.

Cảm hứng thương hiệu từ người trẻ hiện đại

Người trẻ thế hệ mới là những con người của cá tính riêng biệt và tôn thờ chủ nghĩa cá nhân độc nhất. Mỗi món đồ sẽ được đánh giá cao hơn khi đáp ứng được từng đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì lẽ đó mà các bộ sưu tập (BST) túi xách, bóp ví hay balo Chip.vn luôn được săn đón đến vậy.
Ngày nay, thời trang với người trẻ không đơn thuần là mặc thiết kế như nào, mang giày ra sao, diện phụ kiện trang sức đắt hay rẻ, mà còn là những câu chuyện thú vị ẩn sau mỗi chất liệu và ý tưởng thực hiện. Nó phải đem đến được cái tôi trong từng món đồ và trở thành bạn đồng hành trong mọi cuộc vui.
Chọn cho mình một chiếc túi đeo thế này từ Chip.vn là đã ăn điểm được phần nào cho bộ outfit dự tiệc cuối năm rồi bạn ơi

Chọn cho mình một chiếc túi đeo thế này từ Chip.vn là đã ăn điểm được phần nào cho bộ outfit dự tiệc cuối năm rồi bạn ơi

Lấy cảm hứng từ người trẻ hiện đại, các sản phẩm thương hiệu không chỉ được đầu tư chất liệu, thiết kế mà các nhà sáng lập còn “chịu khó” trong việc cập nhật những xu hướng mới để thỏa mãn “cơn thèm” đồ sành điệu của khách hàng.
 Các sản phẩm balo của Chip.vn sở hữu kiểu dáng xinh xắn và cực kỳ phù hợp với học sinh sinh viên

Các sản phẩm balo của Chip.vn sở hữu kiểu dáng xinh xắn và cực kỳ phù hợp với học sinh sinh viên

Nếu giá cả là vấn đề của bạn, thì với Chip.vn điều này luôn có cách thỏa hiệp. Các sản phẩm thuộc thương hiệu có mức giá khá mềm và phù hợp với phần đông học sinh sinh viên, chỉ từ 200.000 - 500.000 đ/sản phẩm.
Chưa kể, các chương trình ưu đãi theo mùa tạo cơ hội giúp khách hàng mua hàng với giá hời hơn. Nhờ vậy, bạn có thể chọn mua sản phẩm túi xách, bóp ví hoặc balo Chip.vn như món quà tặng cho bạn bè và người thân yêu vào những dịp đặt biệt như sinh nhật, Giáng sinh hoặc Tết tây đang đến gần.

Thanh xuân là tự tin sải bước cùng Chip.vn

Nổi tiếng với các sản phẩm túi xách, bóp ví và balo đậm chất thành thị, Chip.vn giờ đây là lựa chọn ưu tiên của giới trẻ Việt. Cùng ngắm nhìn những thiết kế mới nhất trong BST chào xuân 2021 dưới đây và thử mix-match cho riêng mình một phong cách nhé các cô nàng!
Là cô gái thành thị hiện đại, thướt tha trong chiếc váy trắng trơn sao có thể bỏ qua món phụ kiện này của Chip.vn. Túi đen đơn giản nhưng sức mạnh làm đẹp cho nàng không hề giản đơn vì tôn thần thái cực chuẩn. Đây cũng là thiết kế được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và dễ phối đồ.
Bàn về outfit “sang chảnh”, sẽ thật lỗi thời nếu không biết đến túi xách da quả trám này. Sắc màu hồng pastel nữ tính là điểm cộng hoàn hảo cho phong cách dịu dàng của cô nàng thành thị hiện đại.
Thử hỏi có cô gái nào có thể từ chối vẻ đẹp xinh yêu của chiếc balo này cơ chứ. Từ kiểu dáng, chất liệu tới màu sắc kết hợp vừa vặn với nhau, đem đến cho bạn gái vẻ ngoài đáng yêu và phù hợp với nàng năng động. Đặc biệt, màu be của chiếc balo cũng dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Rầm rộ thời gian gần đây chính là những chiếc túi xách màu đỏ đô, đỏ rượu phong cách Hàn Quốc đến từ Chip.vn. Một chút phá cách cho nàng nổi bật giữa rừng các màu sắc trắng đen cơ bản. Túi có “form chuẩn”, phù hợp mang đi học, tụ họp hoặc tham dự tiệc tùng cuối năm đều được với nhiều cách đeo khác nhau.
Giống như món ăn cần thêm gia vị, đã lên đồ thì chắc chắn không thể thiếu túi ví đi kèm. Không cần phải sở hữu BST túi xách, bóp ví khổng lồ như ngôi sao màn bạc, chỉ với vài ba phụ kiện phù hợp từ Chip.vn, tin chắc bạn có thể tự tin “tạo nét” với hàng trăm outfit khác nhau mỗi ngày.
Để có thể sở hữu những mẫu túi xách, bóp ví và balo thời thượng trên, bạn có tham khảo chương trình ưu đãi của hãng và đặt mua qua chip.vn ngay hôm nay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.