Cháy hết mình cùng sự kiện Yamaha Grande Fashion Show

21/10/2020 11:00 GMT+7

Ngày 17.10, chương trình Yamaha Grande Fashion Show của Yamaha đã chính thức được mở màn với loạt sự kiện sôi động, hấp dẫn cùng sự góp mặt của hai đại sứ là diễn viên/ca sĩ Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc.

Sự kiện đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham dự. Được biết, đây là chuỗi sự kiện do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức để tri ân các khách hàng và cũng là món quà tháng 10 dành tặng các quý cô yêu Grande nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.
Với sự đầu tư hoành tráng, màn trình diễn thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của 3 mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam trong các mẫu xe tay ga có dung tích động cơ 50 - 175 CC (dựa trên dữ liệu của Cục Đăng kiểm Việt Nam) là Grande, Latte và Janus đã khiến người xem mãn nhãn. Đặc biệt, Yamaha còn gây ấn tượng khi đính hàng ngàn viên pha lê Swarovski trên mẫu xe Grande White Angel trưng bày tại sự kiện.
Khu vực tư vấn chăm sóc sắc đẹp, nhận quà tặng từ Kosé (thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản) và vẽ móng nghệ thuật với sản phẩm chuyên nghiệp đến từ Gelish (Mỹ) cũng đã thu hút rất đông chị em đến làm đẹp.
Đặc biệt, trong khung giờ 18 - 20 giờ chính là bữa tiệc tri ân dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Yamaha Grande với sự góp mặt của hai đại sứ thương hiệu là diễn viên/ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.
Bên cạnh phần giao lưu, trò chuyện cùng hai đại sứ thương hiệu, tiết mục múa nghệ thuật cùng những ca khúc sôi động do nam ca sĩ điển trai Chi Dân biểu diễn đã thực sự đem đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả.
Nằm trong chuỗi sự kiện Yamaha Grande Fashion Show, chương trình nhạc sôi động với các nghệ sĩ tài năng và cá tính cũng là một trải nghiệm âm nhạc khó quên đối với các bạn trẻ.
Đến với Yamaha Grande Fashion Show, khách hàng còn nhận được những phần quà giá trị và các ưu đãi hấp dẫn của Yamaha Motor Việt Nam & Yamaha Music.
Chương trình Yamaha Grande Fashion Show đầu tiên tại TP.HCM đã khép lại với nhiều hoạt động sôi nổi. Sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8.11 tại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội).
Thông tin chi tiết xem tại website Yamaha Motor Việt Nam https://yamaha-motor.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.