Song Joong Ki và Song Hye Kyo ‘hai đường thẳng song song làm sao giao nhau’

27/06/2019 15:33 GMT+7

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, tin tức nóng trên mạng xã hội không chỉ ở Hàn Quốc, những fan của hai diễn viên trẻ đình đám này ở Việt Nam phải thở dài ‘hai đường thẳng song song, đúng là không thể giao nhau’.

Chuyện tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được quan tâm từ khi cặp đôi cùng tham gia bộ phim nổi tiếng khắp châu Á Hậu duệ mặt trời. Chuyện phim giả-tình thật này càng khiến người hâm mộ của hai diễn viên trai tài gái sắc nhiều quốc gia nức lòng và chúc phúc cho họ ở đám cưới tổ chức tháng 10.2017. Tuy nhiên, đến nay, chưa đầy 2 năm sau ngày cưới, họ đã đường ai nấy đi. Thậm chí nhiều tin tức trên truyền thông Hàn Quốc còn cho biết, trước đó cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã ly thân một thời gian dài.
Trong tâm điểm tin tức về vụ ly hôn của cặp diễn viên được yêu thích, những lời thề của chú rể Song Joong Ki hôm đám cưới với nữ diễn viên phim Trái tim mùa thu được dịp tái hiện. “Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề: Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng “đây chẳng phải là chuyện gì to tát. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn".

Hãy nói yêu, đừng nói “mãi mãi”

Trần Phương Hạnh, 21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Y dược TP.HCM cho hay từ sáng tới bây giờ, đọc những tin tức về cuộc ly hôn chóng vánh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến cô rất thất vọng: “Tôi yêu thích cả hai diễn viên này, nhất là sau sự hội ngộ của họ trong Hậu duệ mặt trời, tôi luôn tin vào hôn nhân cổ tích, tuổi tác cách biệt không làm nên vấn đề, và nhất là trong đám cưới của họ, nghe những lời ngọt ngào Song Joong Ki nói với vợ của mình, tôi còn xúc động phát khóc. Một chuyện tình đẹp từ trong phim, tới đời thực, còn nhanh chóng tan vỡ như thế, thì tình yêu vĩnh cửu có thật không?”.

Tình yêu là có thật, nhưng không là mãi mãi, nhiều fan đã tiếc nuối câu chuyện đẹp của Song - Song

Ảnh chụp màn hình

Nguyễn Cẩm Mỹ, 22 tuổi, cũng sinh viên Trường ĐH Y dược TP.HCM, thì cho rằng, “Hãy nói yêu nhau, nhưng đừng thề thốt, hứa hẹn là mãi mãi. Một cuộc hôn nhân quá chóng vánh, sau khi khán giả vẫn lâng lâng với những cảm xúc trong phim Hậu duệ mặt trời, thì họ đã tuyên bố yêu nhau, rồi quyết định kết hôn. Tôi cũng đã nghi ngờ, liệu có quá vội vàng không. Và bây giờ thì đường ai nấy đi thật. Song - Song (viết tắt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo) đúng là hai đường thẳng, không thể giao nhau”.

Trong hôn nhân, đừng thề thốt

Chiêm nghiệm từ một lần đổ vỡ của mình, Nguyễn Thúy Anh, 29 tuổi, kinh doanh thời trang tại Q.Tân Phú, TP.HCM chia sẻ: “Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng như Song Hye Kyo, vẫn thất bại trong hôn nhân, thì chúng ta đừng bao giờ cảm thấy tự ti về lựa chọn ly hôn của mình”.
Chị Thúy Anh cũng cho rằng, các bạn trẻ đừng nên tin vào những gì toàn màu hồng, sự ngọt ngào của người khác trên mạng xã hội và cảm thấy tự trách móc, hờn giận bản thân. Có thể thấy một cặp vợ chồng này toàn đăng những hình ảnh, tin nhắn ngọt ngào, thề thốt bên nhau trên Facebook, hay khoe với cả thế giới những món quà họ tặng cho nhau, thật sự bên trong họ đang gặp những rắc rối gì, chỉ họ mới biết.
Anh Lê Hải, nhân viên văn phòng làm việc trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội cảm thán: “Những lời thề thốt của Song Joong Ki từng làm lịm tim bao thiếu nữ mê ngôn tình. Rồi hôm nay, những thiếu nữ ấy lại lấy đó làm xót xa. Cách đây 4 năm, Huỳnh Hiểu Minh đã nói gì trong đám cưới rình rang nhất Trung Quốc của mình? Nhưng bây giờ cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby như thế nào? Hôn nhân rõ ràng là một canh bạc. Và những lời yêu hay thề thốt chỉ có tác dụng duy nhất là làm tăng sự mỉa mai của kết quả cuối cùng. Bi kịch của nhiều cặp đôi là "Chúng ta sau này cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta". Song - Song đã có "chúng ta", chỉ là họ tự đập vỡ chính mình. Khao khát của con người là vô tận, lòng tham là vô biên, nhất là khi con người ta "cái gì cũng có". Vậy nên hãy chỉ “biết đủ”, người biết thế nào là đủ sẽ là người hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.