Sôi động chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc”

04/06/2017 11:09 GMT+7

Trong khuôn khổ của chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc”, tối 3.6, tại huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã diễn ra đêm nhạc nghệ thuật “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc” với sự tham dự của Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải và 500 sinh viên trên toàn quốc.

Phát biểu tại đêm nhạc, anh Nguyễn Long Hải nhấn mạnh: “Chương trình là cơ hội giúp cho mỗi sinh viên nhận thức đúng đắn, đầy đủ và sâu sắc về biển đảo Tổ quốc. Từ đó sẽ là những sứ giả tạo nên sự kết nối, sức lan tỏa trong toàn xã hội. Thúc đẩy những hành động thiết thực, đồng thời hăng hái đi đầu trong học tập, nghiên cứu để giải quyết những vấn đề về biển đảo đang diễn ra ngày một phổ biến hiện nay như môi trường biển, chống nước biển dâng và hiện tượng xâm thực…”.
Chiều cùng ngày, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải cũng đã thăm và tặng quà gia đình em Ngô Duy Quang, đội viên dũng cảm cứu người bị đuối tại đảo Phú Quý.
Trong 3 ngày diễn ra chương trình, 500 sinh viên đã tạo ấn tượng bằng trò chơi lớn và xếp chữ “Vững chủ quyền, khởi nghiệp từ biển”, triển lãm “Ý tưởng sinh viên phát triển kinh tế biển đảo”, những hoạt động an sinh xã hội như trao cờ cho ngư dân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.