Sốc với clip đánh vợ giữa phố ở Trung Quốc

26/04/2016 20:25 GMT+7

Đoạn clip mô tả một vụ bạo hành gia đình ngoài đường phố Thành Đô đã phát tán trên mạng xã hội ở Trung Quốc cuối tuần qua, khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo trang tin Người Thượng Hải, người đàn ông bị quay phim lúc đang “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ mình trên phố trước sự chứng kiến của cô con gái nhỏ.
Đứa bé không ngừng gào khóc trước hành động của cha ruột. Sau một hồi đánh đập không thương tiếc người đầu gối tay ấp và nhờ sự can thiệp của những người qua đường, người đàn ông đã cho vợ dắt con đi sau khi giật một vật gì đó từ tay cô này.
Tuy nhiên, dường như “hối hận” với sự bao dung của mình, người đàn ông lại chạy về phía người vợ đang vội vã dẫn con qua đường để hành hung tiếp.
Đoạn phim dừng lại khi những người qua đường tiếp tục chạy đến căn ngăn hành vi vũ phu của người đàn ông này.
Truyền thông Trung Quốc cho biết người đàn ông nghi vợ lừa dối mình và quyết định xuống xe để “xử” cô này ngay trên phố chứ không đợi khi về nhà.
Người vợ bị chồng hành hung - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Người đàn ông không xác định danh tính trên đã bị hàng ngàn cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích thậm tệ. “Ra tay ngay trước mặt con mình, người đàn ông này đúng là quái vật”, một người bình luận trên mạng Weibo (mạng xã hội ở Trung Quốc tương tự Twitter).
“Tôi vui khi thấy đã có những người cố gắng can thiệp để giải cứu người phụ nữ. Tôi ấn tượng với người dân Thành Đô”, một người khác viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.