Sốc với cảnh SUV kéo xe đồ chơi chở trẻ trên đường

14/05/2016 20:45 GMT+7

Những bức ảnh gây sốc vừa xuất hiện trên mạng ghi cảnh 2 đứa trẻ ngồi trên chiếc xe hơi đồ chơi và được một chiếc xe 2 ô tô cầu kéo đi trên đường.

Theo tờ Mirror, các bức ảnh trên được những người lái ô tô chụp được trên Km 90 của một xa lộ ở miền tây Guatemala. Trong các bức ảnh, người ta nhìn thấy một phụ nữ và một bé trai ngồi trên thùng xe mui trần. Phía sau họ là 2 đứa trẻ ngồi trong xe hơi đồ chơi, được kéo đi dọc theo con đường bằng một cây gỗ được buộc sau chiếc SUV.
Các bức ảnh được đưa lên internet và lập tức gây tranh cãi giữa các cư dân mạng.
Một số người chỉ trích mạnh mẽ hành động mạo hiểm nói trên, nhưng những người khác nói rằng điều đó chẳng có gì nguy hiểm do chiếc SUV có vẻ chạy với tốc độ chậm.
Hai đứa trẻ ngồi trong xe hơi đồ chơi, được kéo đi dọc theo con đường bằng một cây gỗ được buộc sau chiếc SUV - Ảnh chụp màn hình Mirror
Chiếc xe đồ chơi màu hồng có vẻ không mấy rộng rãi cho 2 đứa trẻ ngồi chung, do bé gái thắt bím mặc áo vàng nhổm cao hơn bé trai bên cạnh và cứ như thể cô bé cố gắng ép mình để ngồi vào sau vô lăng.
Những người trong ảnh chưa được nhận dạng và hiện chưa rõ vụ việc có được trình báo cho nhà chức trách hay chưa.
Tai nạn giao thông là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với trẻ em Guatemala, một phần do điều kiện đường sá tồi tệ và tình trạng không tuân thủ nghiêm luật giao thông ở nước này.
Nhiều người Guatemala thường đi lại trên những xe buýt hay xe tải chật chội và không an toàn do đây là phương tiện giao thông duy nhất mà họ có thể trang trải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.