Sinh viên Trung Quốc sở hữu nhiều siêu xe bị bắt cóc ở Canada

Khánh An
Khánh An
26/03/2019 16:30 GMT+7

Hiện nhóm bắt cóc vẫn chưa liên hệ với gia đình sau khi tấn công và bắt giữ nạn nhân tại một bãi đỗ xe ở Ontario.

Theo CNN ngày 26.3, cảnh sát Canada đang tìm kiếm sinh viên người Trung Quốc 22 tuổi tên Lục Vạn Chấn bị bắt cóc tại thành phố Markham thuộc tỉnh bang Ontario.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 23.3 (giờ địa phương) tại một bãi đỗ xe ngầm khi nam sinh này vừa ra khỏi xe cùng bạn gái thì bị 4 tên đeo mặt nạ lao đến bắt giữ. Một kẻ bắt cóc dùng roi điện tấn công nhiều lần khi nạn nhân chống cự.
Những kẻ bắt cóc sau đó đưa Lục lên xe và lái đi, bỏ lại người bạn phía sau. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nhóm người mặc áo khoác trùm đầu và bịt mặt hành động nhanh chóng. Chiếc xe chúng sử dụng sau đó được bỏ lại ở gần Toronto bị phát hiện dùng biển số giả.
Cảnh sát đang kêu gọi người dân trình báo nếu phát hiện dấu hiệu khả nghi sau khi đưa hình ảnh của chúng được camera an ninh ghi lại. Gia đình nạn nhân cũng đang trên đường từ Trung Quốc đến Canada.
Hiện vẫn chưa rõ động cơ vụ bắt cóc, trong khi các thủ phạm vẫn chưa liên hệ với gia đình nạn nhân hay cảnh sát. Theo Đài CTV, Lục hiện học tại một trường không nêu tên ở Toronto và thường lái những xe hơi đắt tiền như Lamborghini, Rolls Royce và Range Rover.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.