Sinh viên tìm được việc làm trước ngày ra trường

06/05/2018 00:00 GMT+7

Sáng 5.5, Khoa Giáo dục tiểu học Trường ĐH Sư phạm TP.HCM tổ chức ngày hội việc làm mở rộng 2018.

Ngày hội nhằm tạo môi trường cho sinh viên tiếp cận với quy trình tuyển dụng giáo viên trong hệ thống giáo dục công lập và ngoài công lập, cũng như tạo điều kiện để các hệ thống giáo dục tìm được nguồn nhân lực phù hợp. Ngày hội thu hút đông đảo sinh viên và các hệ thống giáo dục. Nhiều bạn sinh viên hớn hở chia sẻ là đã tìm được đơn vị thích hợp để nộp đơn ứng tuyển.

Nguyễn Lê Phương Anh, sinh viên năm 4 của trường, vừa điền thông tin vào đơn tuyển dụng, vừa vui mừng nói: “Đi một vòng quanh các trường thì mình thấy trường này là hợp nhất với mình. Các anh chị ở đây tư vấn là bây giờ mình điền đầy đủ vào những mẫu đơn này, còn khi nào tốt nghiệp sẽ nộp bằng tốt nghiệp sau. Mình vui quá, thế là ra trường mình sẽ được đi làm liền”.

Còn cô nàng Võ Thị Thu Thủy, dù chỉ học năm 3 nhưng cũng rất hớn hở vì tìm được vị trí trợ giảng để nộp đơn. Thủy chia sẻ: “Vì chưa tốt nghiệp nên em đi tìm những trường có nhu cầu tuyển trợ giảng để em nộp đơn đăng ký. Em muốn đi làm để kiếm kinh nghiệm chứ em sợ sẽ vướng vào vấn đề nóng hiện nay là học sư phạm ra sẽ thất nghiệp. Nhưng hôm nay là một ngày may mắn với em vì em đã tìm được vị trí mong muốn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.