Sinh viên thi tìm hiểu kiến thức bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
23/11/2020 16:04 GMT+7

Đoàn Trường ĐH Quy Nhơn đoạt giải Nhất hội thi tìm hiểu kiến thức bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới do Tỉnh đoàn Bình Định và Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định tổ chức.

Tối 22.11, tại Hội trường Trường CĐ Y tế Bình Định (TP.Quy Nhơn, Bình Định), Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020.
Tham gia hội thi lần này có 5 đội thi đến từ 5 trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Bình Định. Các đội cùng nhau tranh tài với các phần thi: Kiến thức, Xử lý tình huống và Sân khấu hóa.
Kết quả: giải Nhất thuộc về đội Đoàn Trường ĐH Quy Nhơn, giải Nhì thuộc về đội Đoàn Trường CĐ Y tế Bình Định, giải Ba thuộc về Đoàn Trường CĐ Bình Định.
Hai giải Khuyến khích thuộc về Đoàn Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn và Đoàn Trường CĐ Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung bộ.

Đoàn Trường CĐ Y tế Bình Định nhận giải Nhì

ẢNH: TUẤN SANG

Một tiết mục tại hội thi

ẢNH: TUẤN SANG

Theo Hà Duy Trung, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, Hội thi lần này là một trong những hoạt động tăng cường giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa và tìm kiếm sự trợ giúp cho đoàn viên, thanh niên, góp phần giảm thiểu tình trạng phân biệt đối xử về giới, bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em trong cộng đồng, đẩy mạnh công tác phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc vi phạm trên địa bàn tỉnh.
Đây là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên tự trang bị các kiến thức bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, đặc biệt hơn là tuyên truyền trực tiếp các kiến thức bổ ích này đến đông đảo các đoàn viên, thanh niên đến cổ vũ hội thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.