Sinh viên ở trọ khó khăn đăng ký để được hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu

18/07/2021 11:57 GMT+7

Những sinh viên ở trọ bên ngoài ký túc xá tại TP.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19 thì hãy đăng ký chương trình để nhận được những suất quà hỗ trợ về nhu yếu phẩm thiết yếu.

Tình hình dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp, nhiều sinh viên ở trọ ngoài ký túc xá mắc kẹt lại ở TP.HCM gặp nhiều khó khăn do không thể đi làm thêm, nguồn nhu yếu phẩm, thực phẩm khan hiếm khiến cuộc sống và bữa ăn hằng ngày của sinh viên bị ảnh hưởng. 

Trước thực tế đó, Chi đoàn Báo Thanh Niên tại TP.HCM liên hệ và kết nối với Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên (thuộc T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) thực hiện chương trình hỗ trợ nguồn nhu yếu phẩm thiết yếu cho sinh viên khó khăn đang trọ tại TP.HCM.

Để được hỗ trợ, trong 2 ngày 17 và 18.7.2021 sinh viên ở trọ (ngoài KTX) khu vực TP.HCM đăng ký theo địa chỉ https://forms.gle/VVcRPfwbYWRLReAp8
Sau khi có được danh sách sinh viên cụ thể, Chi đoàn Báo Thanh Niên TP.HCM sẽ phối hợp Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam để cân đối và hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu đến từng sinh viên đã đăng ký.

Nhân đây, anh Nguyễn Thanh Hân, Giám đốc Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên (thuộc T.Ư Hội LHTN Việt Nam) chia sẻ: “Trong những ngày qua Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam đã và đang thực hiện rất nhiều hoạt động hỗ trợ, san sẻ cùng người dân TP.HCM vượt qua khó khăn của dịch bệnh. Những ngày gần đây, nhận được thông tin các bạn sinh viên gặp khó khăn thì trong ngày 16.7 chúng tôi cũng đã phối hợp với Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP.HCM triển khai nấu 50.000 suất ăn ưu tiên cho sinh viên. Nay Chi đoàn Báo Thanh Niên TP.HCM cùng chúng tôi sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ một phần lương thực, thực phẩm thiết yếu để các bạn sinh viên đang ở trọ gặp khó khăn nhưng có điều kiện tự tổ chức nấu nướng được chia sẻ. Của ít lòng nhiều, các bạn sinh viên đăng ký sớm để chúng tôi cân đối nguồn nhu yếu phẩm hỗ trợ đến các bạn một cách tốt nhất và kịp thời”.

Các nhà hảo tâm đóng góp nhu yếu phẩm cho hoạt động hỗ trợ sinh viên vượt qua khó khăn của dịch bệnh liên hệ địa chỉ Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên (145 Pastuer, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM) người tiếp nhận là chị Cẩm Thu, số điện thoại: 0912 116 668. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.