Sinh viên nướng mực gây cháy nhà

04/03/2013 07:34 GMT+7

(TNO) Khoảng 23 giờ đêm qua 3.3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà 4, ngõ 123 đường Trung Kính, (P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội) khiến một người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Khoảng 23 giờ đêm qua 3.3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà 4, ngõ 123 đường Trung Kính, P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội) khiến một người bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

>> Cháy nhà, cháy hết tài sản
>> Cháy nhà trong ngày tân hôn
>> Sưởi ấm mèo, cháy nhà xe
>> Cháy nhà vắng chủ
>> Cháy nhà, 5 người thoát chết
>> Giải cứu 5 người trong vụ cháy nhà
>> Cháy nhà giữa chợ Biên Hòa, tiểu thương hoảng hốt
>> Cháy nhà, một em nhỏ chết ngạt
>> Cháy nhà lúc vắng người 

 cháy nhà
Hiện trường vụ cháy do sinh viên nướng mực gây ra - Ảnh: Nguyễn Tuấn

 
Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn rồi sau đó ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 của căn nhà.
 
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do một sinh viên dùng cồn nướng mực gây cháy lan sang các vật dụng và đồ đạc trong nhà. Nạn nhân bị thương được xác định là một nữ sinh viên tên T. đang thuê trọ tại căn phòng trên.
 
Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn các đồ đạc, vật dụng sinh hoạt trong căn phòng. Sức nóng của ngọn lửa đã làm vỡ toàn bộ hệ thống cửa kính. Rất may, bình gas đun nấu không phát nổ và đám cháy không lan sang các phòng bên cạnh, chỉ gây mất điện cục bộ trong khu vực. Nhiều người trong căn nhà trọ hoảng sợ vì vụ cháy. 
 
Ngay sau khi đám cháy bùng phát, lực lượng PCCC và Công an P.Trung Hòa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và nỗ lực dập tắt đám cháy. Khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn.
 
Theo thông tin mới nhất Thanh Niên Online nhận được, nạn nhân bị bỏng 25%, hiện đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại Bệnh viện Giao thông vận tải.

Công an đang điều tra vụ việc.  

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.