Sinh viên khủng hoảng tâm lý sau khi lộ cảnh nhạy cảm trong lớp học trực tuyến

28/06/2021 17:00 GMT+7

Một nam sinh viên đang chịu khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng sau sự cố có clip quay cảnh nhạy cảm trong lớp học trực tuyến bị lan truyền trên mạng trong ngày hôm nay,

Ngày 28.6, xác nhận với phóng viên Báo Thanh Niên, lãnh đạo của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cho biết clip ghi lại cảnh nhạy cảm trong một lớp học trực tuyến lan truyền mạnh trên mạng xã hội trong ngày hôm nay đúng là cảnh một lớp học của trường diễn ra khoảng tuần trước. 
Ảnh chụp màn hình cho thấy clip nhạy cảm được chiếu trong một lớp học trực tuyến trên phần mềm Google Meet. Sau khi giảng viên nhắc nhở, nam sinh viên mới nhận ra điều này. 
Theo lãnh đạo Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, nam sinh viên gửi thư xin lỗi thầy và các bạn học cùng lớp sau sự cố này.
Nam sinh viên rất hối lỗi vì bất cẩn mà để hình ảnh riêng tư của mình làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong lớp học trực tuyến.
"Hiện tại, sau khi clip bị phát tán, nam sinh viên đang bị khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng. Do đó, nhà trường cũng sẽ tạm thời không thể chia sẻ gì về thông tin cá nhân hay các thông tin liên quan khác xung quanh chuyện này. Nhà trường cũng chưa đề cập đến các việc khác như kỷ luật, xử lý... Điều quan trọng nhất hiện nay là để nam sinh viên và gia đình ổn định tâm lý trước sự việc này", lãnh đạo nhà trường cho hay. 

Vụ nam sinh viên lộ cảnh sex khi học trực tuyến: Phát tán clip nhạy cảm bị xử lý thế nào?

Trong vài giờ vừa qua, đoạn clip 27 giây ghi lại cảnh nhạy cảm trong lớp học trực tuyến vẫn đang lan truyền cực mạnh trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.