‘Sét đánh’... ngày Tình nhân

13/02/2015 08:52 GMT+7

Phim ngắn Sét đánh đã để lại nhiều ấn tượng với giới trẻ suốt những ngày qua.

 Phim ngắn Sét đánh đã để lại nhiều ấn tượng với giới trẻ suốt những ngày qua.

Hình ảnh trong phim Hình ảnh trong phim - Ảnh: chụp lại từ YouTube

Có nhiều lý do để phim thu hút người trẻ, như có sự tham gia xuất hiện của những hot boy, hot girl đang được lòng giới trẻ như hot boy Nicky, hot girl Liz của nhóm St.319, hot vlogger Huyme…

Sét đánh là một câu chuyện tình yêu cực dễ thương trong mùa yêu năm nay. Đặc biệt nhất là khi ngày Tình nhân đã cận kề.

Phim kể về chuyện Nicky và Liz học chung với nhau từ hồi học tiểu học. Khi đó, Liz là một cô gái đanh đá, được mọi người biết đến với biệt danh “đại ca”. Nicky sợ Liz đến nỗi nhiều lần phải xin mẹ cho chuyển trường. Sau nhiều năm không gặp lại, Nicky tình cờ gặp Liz làm việc trong một quán trà sữa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nicky như trúng phải mũi tên của thần tình yêu. Kể từ đó, ngày nào cậu cũng tới quán uống trà sữa, đơn giản chỉ là được nhìn thấy Liz làm việc, được nhìn thấy nụ cười và trò chuyện cùng cô.

Mặc dù vậy Nicky vẫn cảm thấy tự ti và nhút nhát không dám tỏ tình với người mình thầm nhớ trộm thương. Cho đến một ngày, sau nhiều lần hỏi dò và được cô ấy cho lời khuyên “lời tỏ tình chân thật nhất bao giờ cũng hoàn hảo nhất”, Nicky đã quyết định nói người mình đang thầm thích chính là cô. Cuối cùng, họ đã có một tình yêu đẹp.

Theo đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng, phim tuy chỉ có thời lượng 11 phút, thế nhưng phần nào chuyển tải được những hình ảnh thân quen trong tình yêu mà những người đã từng yêu nhau đều một lần trải qua trong đời. Ngoài ra phim còn gửi đến người xem một thông điệp: Khi yêu thì đừng ngại ngùng mà hãy tự tin và mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình.

Sau một vài giờ đăng tải lên YouTube, phim đã thu hút hơn 30.000 lượt xem, được nhiều người chia sẻ khắp các diễn đàn, mạng xã hội và nhận hàng loạt lời khen: cảnh quay tuyệt vời, diễn viên vừa đẹp vừa diễn xuất tự nhiên, và thích nhất là đem lại câu chuyện tình yêu rất dễ thương…

Thử áp dụng trong mùa yêu 2015 này, tự tin nói lời yêu với người mình thầm yêu như anh chàng Nicky trong Sét đánh dù rằng rất rụt rè, biết đâu sẽ có được tình yêu đẹp, nhỉ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.