SEA Games 30: U.22 Việt Nam sẽ thắng thuyết phục U.22 Singapore?

Lê Thanh
Lê Thanh
03/12/2019 14:22 GMT+7

'Mục tiêu của huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam đã quá rõ ràng, đó là thắng U.22 Singapore để giành thêm 3 điểm. Và tôi tin rằng, các tuyển thủ U.22 Việt Nam dư sức làm được điều đó'.

Nguyễn Minh Anh, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã khẳng định với người viết như thế trước trận đấu giữa hai đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và U.22 Singapore nằm trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay 3.12, trên sân Rizal Memorial, ở Philippines.

Các tuyển thủ của đội tuyển U.22 Việt Nam mừng chiến thắng trong trận gặp Indonesia vào tối 1.12 vừa qua

Độc Lập

Sẽ có chiến thắng thuyết phục
Theo Minh Anh, sau 3 trận ở bảng B, đội tuyển U.22 Singapore mới chỉ có 1 điểm và gần như thầy trò của huấn luyện viên Fandi Ahmad không còn hy vọng tại kỳ SEA Games 30 lần này. “Tuy nhiên, tôi nghĩ vào trận cầu diễn ra lúc 19 giờ tối nay, U.22 Singapore sẽ đá hết mình vì còn danh dự và thể diện với người hâm mộ của họ nữa chứ. Chính vì vậy, mặc dù đội bóng U.22 Việt Nam đang có nhiều lợi thế, được đánh giá là 'trên cơ' nhưng tôi nghĩ các cầu thủ U.22 Việt Nam cũng nên thận trọng...”, Minh Anh nói.

Cổ động viên Việt Nam mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam trong trận gặp Indonesia vào tối 1.12, ngay trên sân Rizal Memorial, ở Philippines

Độc Lập

Đồng quan điểm với nhận định của Minh Anh, Trần Thiện Phong, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cho rằng: “Mặc dù thận trọng nhưng theo tôi trước đội tuyển U.22 Singapore không quá mạnh thì huấn luyện viên Park Hang-seo chắc cũng không tung ra đội hình quá mạnh như cách thầy Park tung ra đội hình thi đấu trước trận gặp U.22 Indonesia diễn ra hồi tối 1.12.
“Bởi vì tôi nghĩ thầy Park chỉ cần một chiến thắng vừa phải để giành trọn 3 điểm trước đội bóng U.22 Singapore là đủ rồi. Điều quan trọng hơn là huấn luyên viên Park Hang-seo sẽ cho các cầu thủ “ngôi sao” dưỡng sức để chiến đấu với U.22 Thái Lan ở trận cuối cùng của vòng bảng vào chiều 5.12 tới đây”, Thiện Phong, nhận định.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, người đã có bàn thắng tuyệt đẹp ở phút cuối cùng của trận đấu diễn ra vào tối 1.2, giúp U22 Việt Nam có một chiến thắng lội ngược dòng trước U.22 Indonesia tại kỳ SEA Games 30

Độc Lập

Không hề chủ quan và tỏ ra rất thận trọng, Lê Điền Phi, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM), nói: “U.22 Singapore là đội có nhiều cách chơi rất khó chịu mà tuyển U.22 Việt Nam cần cảnh giác... Tuy nhiên, tôi dự đoán đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ có chiến thắng thuyết phục trước Singapore trong trận cầu tối nay”.

Nguyễn Thành Chung, cầu thủ chơi xuất sắc trong trận U.22 Việt Nam gặp U.22 Indonesia

Độc Lập

Quang Hải tiếp tục đá chính?

Dự đoán về các vị trí của đội tuyển U22 Việt Nam ra sân tối nay, anh Trương Duy Thạch, ngụ tại lô C, chung chư Ngô Tất Tố, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết: “Ở tuyến trên thì tôi nghĩ thầy Park sẽ cho các cầu thủ như: Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức vào sân để tạo thành 3 mũi nhọn tấn công. Đặc biệt, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin dùng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, người đã có bàn thắng tuyệt đẹp ở phút cuối cùng của trận đấu diễn ra vào tối 1.2. Ở tuyến giữa thì vai trò của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng quá chắc chắn nên tôi nghĩ thầy Park vẫn tiếp tục cho cầu thủ này ra sân...”, anh Thạch nói.

Cổ động viên cuồng nhiệt

Ngọc Dương

Bàn về trận cầu diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay giữa U.22 Việt Nam và U.22 Singapore, anh Nguyễn Hữu Hoài, làm việc tại Công ty TNHH thương mai Hoài Hương (P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), cho rằng: “Đúng là ở kỳ SEA Games 30 lần này, đội bóng U.22 Singapore không mạnh, nhưng tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang-seo luôn coi trọng đối thủ. Tôi dự đoán tỷ số chung cuộc trong trận cầu tối nay giữa đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam và U.22 Singapore là 2-0, nghiêng về cho đội tuyển Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.