Sẽ công bố bản báo cáo đặc biệt về khí hậu của thanh niên Việt Nam

Vũ Thơ
Vũ Thơ
24/02/2021 15:26 GMT+7

Tại Diễn đàn Thanh niên Việt Nam hành động vì khí hậu - Youth4ClimateConference do T.Ư Đoàn, Bộ TN-MT và UNDP Việt Nam phối hợp tổ chức, sẽ công bố kết quả của bản Báo cáo đặc biệt về khí hậu do thanh niên Việt Nam soạn thảo.

Ngày 25.2, sẽ diễn ra Diễn đàn Thanh niên Việt Nam hành động vì khí hậu -Youth4ClimateConference do T.Ư Đoàn, Bộ TN-MT và UNDP Việt Nam phối hợp tổ chức.
Diễn đàn sẽ diễn ra theo hai hình thức: trực tiếp tại Tòa nhà xanh Liên Hợp quốc, 304 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội và trực tuyến trên Cổng thông tin T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Fanpage Viet Nam Youth4Climate.
Ban tổ chức cho biết, diễn đàn nhằm khởi động sáng kiến thanh niên hành động vì khí hậu. Tại diễn đàn, sẽ trình bày những kết quả chính của báo cáo đặc biệt "Thanh niên hành động vì khí hậu ở Việt Nam"; giới thiệu lộ trình thanh niên hành động vì khí hậu trong 5 năm tới; công bố báo cáo kết quả của Cuộc khảo sát ý kiến công dân toàn cầu về biến đổi khí hậu.
Người tham gia sẽ có cơ hội trực tiếp đối thoại với đại diện các nhà hoạch định chính sách khí hậu; được bày tỏ ngay những vướng mắc đã, đang gặp phải và nhận được những lời khuyên hữu ích để tháo gỡ.
Đặc biệt, đại biểu sẽ trở thành những người đầu tiên được "bật mí" về kết quả của bản Báo cáo đặc biệt về khí hậu do chính thanh niên Việt Nam soạn thảo. Cùng với đó là cơ hội được kết nối với mạng lưới các tổ chức đang hoạt động vì khí hậu trên khắp Việt Nam để chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm.
Đại biểu đăng ký tham dự tại: https://forms.gle/FbZXWmFHoChXmwUJ9. Để theo dõi sự kiện bằng tiếng Việt, truy cập: https://www.facebook.com/events/151869800002675 hoặc https://www.facebook.com/Trunguongdoan.
Để theo dõi sự kiện bằng tiếng Anh, có thể truy cập: https://www.facebook.com/undpvietnam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.